Chương 6

563 30 0
                                    

Hôm sau cậu ngủ dậy đã không thấy hắn đâu , vừa đi ra ngoài đã thấy hắn cùng tên vệ sĩ đi đâu về , trên tay còn cầm một bịch lớn đồ ăn , cậu nhíu mày thắc mắc , hắn mà cũng biết đi chợ nữa sao ?

"Để tôi phụ chú"

"Không cần đâu , cái này nặng , em cầm cái này là được"

Hắn ném chìa khóa xe và bóp tiền cho cậu rồi đi vào bếp , đưa thức ăn cho người làm nấu còn hắn thì cầm phần thức ăn vừa mới mua ra cho cậu ăn , đó là đồ ăn sáng hắn mua riêng cho cậu , có đi đâu cũng phải ăn uống đúng giờ .

"Chú dậy từ khi nào ?"

"5h sáng , định rủ em đi chợ chung nhưng thấy em ngủ ngon quá nên tôi đi với Earn luôn"

"Mà chú ăn sáng chưa , ăn chung đi"

Hắn ngồi đối diện cùng cậu ăn sáng , xong xuôi hắn đi theo cậu để xem cậu luyện tập , nhìn cảnh mọi người vui vẻ khi có cậu ở bên cạnh khiến hắn suy nghĩ khá nhiều , nhưng không sao , mọi thứ đã ổn hết rồi . Vẫn như vậy , giọng hát cậu khiến hắn xiêu lòng , hắn ngắm nhìn cậu không rời mắt , cậu lâu lâu hát nhìn qua lại ngại ngùng mà tránh qua chỗ khác .

"Em muốn đi đâu chơi không ?"

"Được đi chơi sao ? Muốn đi tắm biển , cho Fourth với Phuwin đi chung nữa nha , à...cho cả Pond nữa"

"Ừm , về phòng chuẩn bị đi"

Hắn ra ngoài sân ngồi sau đó kêu Earn đi gọi cho anh , dù gì Pond cũng là bạn thân của hắn nên được phu nhân của hắn mời đi chắc chắn là không có quyền từ chối rồi , vì đó là mệnh lệnh .

Trên đường đến biển , cậu háo hức ngồi bôi kem chống nắng rồi tranh thủ quay sang bôi cho hắn luôn , ban đầu hắn không thích nhưng được cậu bôi thì cũng hài lòng ngồi im lái xe để cậu bôi , em và y ngồi phía sau im thin thít không biết nên nói gì nữa , cậu có phải quá lộng hành rồi không ? Đến xã hội đen cũng dám đụng , may mà hắn cho anh đi chung nên không khí bớt ngộp hơn khi anh luôn lên tiếng bắt chuyện với em và y .

"Em là đào chính của phòng trà đúng không ?"

"Cứ cho là vậy , nhưng bây giờ có đào khác đào tiền cho phòng trà nhiều hơn tôi rồi"

"Cả hai đều hát hay , không hổ là do má Le đào tạo"

"Ủa , Fourth cũng hát hay nè , chả ai thèm nghe Fourth hát hết trơn"

Em bĩu môi chán nản ăn bánh để đỡ buồn , đúng là em cũng hát hay thật nhưng má không cho em hát vì em vẫn còn đi học , má muốn em chuyên tâm vào việc học hơn , ngày nghỉ sẽ cho em hát chơi cùng y và mọi người .

"Chú này , chú ghé chợ hải sản để tôi mua chút đồ ăn cho bữa tối nhé"

"Việc đó để Earn làm , em chỉ việc ăn chơi và ngủ , hiểu chứ!?"

"H-hiểu rồi , chú rút cái mặt về đi"

"Em ngại à ?"

Cậu quay qua chỗ khác không nói gì nhưng mà mặt và tai đã đỏ ửng lên cả rồi , hắn bật cười rồi cũng lái xe ra chợ hải sản theo ý của cậu , cậu bĩu môi nhìn hắn rồi cùng em và y xuống xe đi mua đồ , hắn và Pond cũng đi theo sau , Earn ở ngoài để giữ xe , thấy ông trùm đi chợ tất cả các chủ sạp đều không dám hó hé gì , chỉ là đi chợ thôi có gì mà sợ cơ chứ ?

(JoongDunk) Bán ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ