Chapter 04

5.6K 96 12
                                    

A/N: Chapter 4 mga beshy!😗 Enjoy❤




A Loving Father (Boyxboy)

Author: ProudSilent

Chapter 04

June 26 2024

Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature

~~~~~~~~~~~~~~~

ANGHEL (POINT OF VIEW)

"Shit! Are you okay Dad?"

"Tinawag mo na ulit akong Dad." ang nakangiti kong sambit.

Kahit masakit ang puwetan ay worth it naman dahil muli ko na ulit narinig ang tawag sa akin ng anak kong si Ramiel.

Napakamot naman ito ng batok.

"Pshh... Halika kana nga Dad." ang nakabusangot nitong wika sabay alalay sa aking pagtayo.

"Kung gusto niyo akong makausap huwag dito. Doon tayo sa loob ng kwarto ko." at itinulak na ako nito papasok sa loob ng kwarto.

Naiintindihan ko naman siya dahil baka biglang dumating si Mikhail.

Pagpasok namin sa kaniyang kwarto ay umupo kami sa kaniyang kama.

Ngayong kinausap niya naman ako ay tila napipe naman ako at naubos ang lakas ng loob kong magsalita.

Tumingin ako dito at nahuli ko itong nakatingin sa akin, umiwas naman ako ng tingin habang namumula ang aking mukha.

Mas pinili ko na lamang tingnan ang paa ko na para bang ito na ang pinaka interesting na bagay na nakita ko.

Napakamot ito ng ulo at napabuntong hininga.

"Fuck, Dad!"

"Gusto niyong makipagusap pero hindi naman kayo nagsasalita."

Hindi pa rin ako nagsasalita kaya naman siya na lamang ang nagsalita.

"Ang ginawa niyo talaga ng gabing iyon ay hindi ko lubos maisip na magagawa niyo."

"Ni hindi ko kayo matingnan sa mga mata niyo ng hindi ko naalala ang ginawa niyo."

Huminga naman ako ng malalim at kinuha ang lahat ng lakas ng loob na mayroon ako.

"Alam ko anak."

"Kaya nga gusto kong humingi ng sorry sa iyo."

"Nadala lamang ako ng aking libido."

"Sa paratang mo namang 'Bakla' ako ay hindi ko ito itatanggi at gusto ko rin itong ihingi ng pasensya dahil ngayon ko lang ito nasabi sayo."

"Ipapaalam ko rin ito sa mga kapatid mo pero hindi muna sa ngayon."

"Hahanap muna ako ng tamang tiyempo para sabihin sa kanila ang lahat."

Tiningnan ko kung may bakas ng pandidiri sa mukha ni Ramiel ngunit wala akong nakita bukod sa isang matamis na ngiti.

"Gusto ko ring mag sorry, Dad"

"Sa pambabastos at pag sigaw ko sa inyo."

"Hindi naman ako galit na ganiyan kayo."

"Bigyan niyo lang ako ng time para iproseso ang lahat ng mga sinabi niyo."

Hindi naman sinasadyang magawi ang tingin ko sa twalyang naka balot sa kalahating katawan ni Ramiel dahil masyado itong nakakasilaw sa mata at nakakaagaw pansin.

Nagulat naman ako sa nakita ko dahil sa aming paguusap ay hindi na yata napansin ni Ramiel ang pagkakalihis ng twalyang bumabalot sa kaniyang beywang.

Nakikita ko na ngayon ang kaniyang malambot na pagkalalaki na sumisilip sa kaniyang nakalihis na twalya.

A Loving Father (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon