A/N: Updated na mga anteh! Vote at comment at follow niyo na rin ako salamat😘😘
A Loving Father (Boyxboy)
Author: ProudSilent
Chapter 13
Aug 05 2024
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature
~~~~~~~~~~~~~~~
ANGHEL (POINT OF VIEW)
"Hindi niyo man lang ako inaaya sa kasiyahan niyo?"
Nagulat na lamang kaming dalawa sa taong biglang pumasok sa kwarto.
Para kaming binuhusan ng malamig na tubig at nanigas na lamang kami sa aming kinatatayuan dahil sa matinding gulat sa taong dumating at ang taong iyon ay walang iba kung hindi ang pangalawa kong anak na si Ramiel.
Wala na itong kahit na anong saplot at tayong tayo ang malaking burat na inaagusan na ng paunang katas.
"Ano bat parang nakakita kayo ng multo?"
"Hindi niyo inaasahan na makikita ko ang ginagawa niyong dalawa hahaha!"
Bumaling naman ang paningin nito sa bunsong kapatid.
"Ang galing mo pang mag salita kanina na matuto kaming mag sara ng pintuan 'e ito at ikaw pala ang makakalimot na isara ang sarili niyang pintuan."
"Narinig ko tuloy kayong dalawa"
Bumaling muli ang tingin nito sakin.
"Iba ka rin ano Dad. Noong una ay ako lang ang ginagapang mo tapos ngayon pati si Mikhail ay tinikman mo na rin."
"Hindi kana ba nasisiyahan sa oten ko at naghanap ka pa ng iba." tanong nito.
"Naliliitan ka ba dito huh?" ang sabi pa niya at winagayway ang kaniyang naninigas na pagkalalaki sa aking harapan habang siya ay nakapamewang.
"Ma-Magpapaliwanag ako anak." ang umiiling ko namang pakiusap dito.
"Hayan na naman kayo sa paliwanag niyo gayong lahat ng ginawa niyo sa kapatid kong si Mikhail ay narinig at napanood ko."
"Pinagjakulan ko pa nga kayo kaya lang ay hindi naman ako nilalabasan."
"Siguro ay nasanay na lang ang burat ko sa init at sikip ng puke at bunganga ng sarili kong ama kaya't hindi na tumatalab ang jakol lang."
Muli namang lumukso ang aking puso dahil sa aking mga narinig.
Muli nitong tiningnan ang bunsong kapatid at muling napangiti.
"Ano pwede naman siguro nating paghatian ang ama natin. Diba?"
"Ano tutulala kana lang ba diyan!"
Ang pang gugulat nito sa nakatulalang kapatid.
Kung normal na senario lang ito ay baka tinawanan ko na si Mikhail.
Dahil literal na parang humiwalay ang kaluluwa nito sa katawan noong mahuli kami ng kaniyang kapatid.
"Ano bang sinasabi mo?!"
"Hindi ako bakla at ama pa rin natin ang pinaguusapan natin dito kaya wag mong pagsalitaan ng ganiyan si Papa."
Nakita ko naman kung paano umasim ang mukha ni Ramiel dahil sa narinig.
"Nagsalita ang pinakamabuting anak sa balat ng lupa."
"Huwag kang mag malinis dahil parehas lang nating binastos ang ama natin."
"Wala ka naman sigurong amnesia para makalimutan mo kung paano ka umungol at masarapan sa serbisyong ginawa ni Dad sayo." hasik ni Ramiel.
BINABASA MO ANG
A Loving Father (Boyxboy)
AdventureIsang Ama tatlong Anak Si Anghel ay mayroong tatlong anak na lalaki na sina Gabriel. Ramiel at ang bunsong si Mikhail. Lahat ay kaya niyang ibigay sa kaniyang mga anak. Ngunit maibibigay pa kaya niya ito kung higit na sa pagiging ama ang hingin ng m...