Chapter 08

4.7K 88 4
                                    

A/N: SPG ahead! Haha eto na po ang chapter 08. Enjoy❤😘

Wag kalimutang mag vote at comment.

A Loving Father (Boyxboy)

Author: ProudSilent

Chapter 08

July 03 2024

Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature

~~~~~~~~~~~~~~~

ANGHEL (POINT OF VIEW)

Kinabukasan ay nagising na lamang ako ng nahihilo at mabigat ang katawan ng tingnan ko ang aking tabi ay wala na ang anak kong si Ramiel.

Kahit na nahihilo ay pilit pa rin akong bumangon upang mag handa ng almusal dahil may pasok si Mikhail.

Nanlaki ang mga mata ko nang tingnan ko ang hinigan kong kama.

Ang puting kobre kama ay napinturahan na ng kulay pula.

Kung ganoon ay dinugo pala ako dahil sa muling pag angkin sa aking butas.

Sa tagal na ring hindi napasukan ng aking butas ay tila naging birhen ito ulit.

Hindi na rin ako nagugulat dahil malaki ang pumasok sa akin kagabi.

Hindi nga ako makapaniwala dahil nagkasya sa akin ang siyam na pulgadang pagkalalaki ni Ramiel.

Tinangal ko na ang kobre kama at isinabay na rin ito sa aking pagbaba.

Umiikot ang paningin ko at mahigpit akong napakapit sa hawakan ng hagdan habang ako ay bumababa.

Dinaan ko muna sa wash room ang kobre kama bago ako tumuloy sa loob ng kusina.

Pagkarating ko sa kusina ay nag tingin na ako ng lulutuin sa ref at dahil masama ang pakiramdam ko ay ham at itlog na lamang ang lulutuin ko. Wala ng natirang kanin kagabi kaya naman mag to-toast na lang ako ng tasty bread.

Hindi ko na pinagtagal ang sarili ko sa loob ng kusina dahil parang lalong sumasama ang pakiramdam ko.

Idagdag mo ang kanina ko pang iniindang pang upo na sumasakit kasama na pati ang aking kasukasuan.

Hindi ko alam na lalagnatin ako dahil sa ginawa namin kagabi ni Ramiel.

Mukhang hindi na sanay ang katawan ko sa anal sex at ganitong-ganito rin ang naramdaman ko noong unang ma de-virginize ang aking pang upo.

Tinakpan ko lang ang hinanda kong mga pagkain sa ibabaw ng lamesa at muli na akong umakyat sa kwarto ko.

Kahit nanghihina ay pinalitan ko pa rin ng kobre kama ang higaan ko.

Pagkatapos ay ihiniga ko na ang sarili ko sa aking kama at nag pahinga.

~~~~~~~~~~~~~

Nagising na lamang ako sa malamig na bagay na lumapat sa aking noo.

Hindi ko muna idinilat ang aking mga mata dahil sa hinang-hina ang aking katawan na pati na ang pagdilat ay mahirap ng gawin.

Maya-maya ay narinig ko na lamang ang kanilang mga boses.

"Bakit hindi niyo man lang alam na may sakit pala si Papa kung hindi ko pa siya kinatok sa kwarto niya ay hindi ko pa malalaman." boses ni Gabriel ang narinig ko. Nandito siya?

"Dalawa na kayo dito pero hindi niyo man lang maalagaan si Papa." ang narinig ko pang pangaral nito sa dalawang kapatid.

"Si Papa pa ang nagluto ng almusal niyo 'e, may sakit na pala siya." galit ang boses ni Gabriel at ramdam ko ito kahit pa nakapikit ang mga mata ko.

A Loving Father (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon