A/N: Ito na at nag paramdam na ako😂 Salamat sa mga patuloy na bumabasa ng kwento ko😗 Enjoy sa update at vote and comment❤❤
A Loving Father (Boyxboy)
Author: ProudSilent
Chapter 14
Aug 17 2024
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature
~~~~~~~~~~~~~~~
ANGHEL (POINT OF VIEW)
"Ihahanda ko muna ang puke mo."
Ang nakangiting sabi ni Ramiel at muling lumapit sa akin at hinubad ang suot kong short kasama na pati ang aking suot na panloob na brief.
Parang spring na tumalbog ang aking matigas na pagkalalaki at para na itong sasabog dahil stimulation na kanina pa nito natatangap sa kanila.
"May baby oil ka ba bunso o kahit na anong pampadulas?" tanong ni Ramiel sa kapatid. Tumango naman ito at may kinuhang bote sa kaniyang bedside table at inabot ito sa kapatid.
"Tumawad ka sa kama. Dad." ang utos nito na sinunod ko naman.
Humiga ako sa ibabaw ng kama ni Mikhail habang nanginginig sa excitement ang aking mga binti.
Sabik sa maaari nilang gawin.
"Paluluwagin muna natin ang puke mo dahil malaki-laki rin itong si Bunso." ang sabi niya at nag apply ng baby oil sa kaniyang kamay bago ito ipahid sa naghihintay kong butas.
Napaigtad pa ako dahil agad niyang pinasok ang kaniyang daliri sa loob at hindi pa aakakaadjust ang butas ko.
"Mmmmmmm.. masakit anak!" ang daing kong pilit na nilalabanan.
"Huwag mo akong artehan nakantot na kita kaya't wala na lang sayo ang laki ng mga daliri ko." ang hasik nito at pinagpatuloy ang pagpapaluwag sa aking butas.
"Pasakan mo nga ang bibig nito ng may magawa siya habang hinahanda ko ang puke niya." ang utos nito sa kapatid. Tumango naman si Mikhail at sumampa na rin ito sa may kama.
Nag tungo siya sa aking ulunan at dinuldol sa bunganga ko ang malagkit nitong pagkalalaki.
Malugod ko naman itong tinanggap at chinupa ng mahusay.
Hindi ko na napansin ang ginagawa ni Ramiel dahil sa aking pag chupa sa pagkalalaking nakahain sa akin.
Maya-maya pa ay narinig na naming magsalita si Ramiel.
"Ready na ang puke mo."
Muli niya akong inutusan na tumihaya at pinapwesto sa ibabaw ko ang kaniyang bunsong kapatid.
Tila excited naman rin si Mikhail at palagi nitong pinatitigas ang kaniyang pagkalalaki. Basang-basa naman na ito sa aking laway kaya kahit hindi na pahiran ng baby oil.
Tinutok na ni Mikhail ang kaniyang katigasan sa aking bukana.
"Ipapasok ko lang ba na parang sa babae?" ang tanong ni Mikhail.
"Oo parang sa babae rin at mas masikip pa iyan sa puke ng babae."
Tumango naman si Mikhail at kinuha ang unan at inilagay sa ilalim ng puwetan ko upang umangat ito at hindi siya mahirapan sa kaniyang pagpasok.
"Ipapasok ko na. Papa." ang paalam nito sa akin na tinanguan ko naman.
Dahan-dahan niyang pinasok ang nakatutok na pagkalalaki sa aking butas habang naramdaman ko naman ang aking unti-unting pagkapuno.
Makikita naman sa mukha ni Mikhail na nasasarapan ito sa pagpasok pa lamang niya sa aking butas.
"Ahh! Ganito pala ito mainit at mas masikip kisa sa puke ng babae." ang narinig kong papuri mula sa kaniya.
BINABASA MO ANG
A Loving Father (Boyxboy)
AdventureIsang Ama tatlong Anak Si Anghel ay mayroong tatlong anak na lalaki na sina Gabriel. Ramiel at ang bunsong si Mikhail. Lahat ay kaya niyang ibigay sa kaniyang mga anak. Ngunit maibibigay pa kaya niya ito kung higit na sa pagiging ama ang hingin ng m...