Chapter 10

4.9K 89 12
                                    

A/N: Update mga ses! Vote at comment enjoy😘


A Loving Father (Boyxboy)

Author: ProudSilent

Chapter 10

July 05 2024

Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature

~~~~~~~~~~~~~~~

MIKHAIL (POINT OF VIEW)

Ang akala ko nang araw na iyon ay maagang matatapos ang practice.

Ngunit ala-syete na kami natapos at noong i-text ko ang girlfriend kong si Shiella ay wala na daw ito sa campus.

Badtrip naman oh!

Ang akala ko pa naman ay makaka i-score na ako kay Shiella.

Mag dadalawang linggo na rin na wala akong sex at hinahanap na ng junior ko ang masikip na pagkababae.

Inaaya pa ako ng mga ka-team ko sa  basketball dahil mag iinom daw sila ngunit hindi ako sumama dahil wala akong gana.

Paguwi ko sa bahay ay naabutan ko sina Kuya Ramiel at si Papa Anghel sa loob ng kusina habang nag bubulungan at nang makita ako ni Papa Anghel ay siniko nito si Kuya Ramiel at ngumiti ito sa akin.

"Andito kana pala anak."

"Pagkabihis mo ay bumaba kana at kakain na tayo." ang sabi ni Papa

Nang makita ko silang dalawa ay muli na namang namula ang mukha ko.

Anong ginagawa nila sa kusina?

Mag sesex ba ulit sila ni Kuya Ramiel.

Dahil sa sobrang hiya ay nag tuloy-tuloy na lamang ako sa aking kwarto.

Kasalukuyan akong nag bibihis ng pambahay noong marinig ko ang phone kong nag beep ng tingnan ko ito ay chat pala galing kay Shiella.

From: Shiella

"Sorry Babe :("

From: Shiella

"What do you want?"

From: Shiella

"I'll make it up to you Babe!"

Iyan ang mga nabasa ko sa chat niya.

Nitong mga nag daang linggo ay palagi na lamang haft erect ang aking Junior dahil sa kinulang ako sa sex.

Bukod kasi sa pagod sa practice ay marami rin akong hinahabol na mga lesson na palagi kong hindi napapasukan dahil sa basketball.

Pinalabas ko ang haft erect kong junior sa loob ng aking brief at tinutok ang phone ko dito at kumuha ako ng picture.

To: Shiella

"Sent a picture"

From: Shiella

"I love your big cock. Babe! <3"

From: Shiella

"What do you want? VCS?

Video call sex? Mukhang mauuwi na nga lang kaming dalawa sa ganoon.

To: Shiella

"Sige kakain muna ako."

Pagkatapos noon ay hindi ko na hinintay ang pa kaniyang sagot at lumabas na ako ng aking kwarto.

Pagdating ko sa kusina ay kumakain na silang dalawa kaya naman umupo na rin ako at nag sandok ng pagkain.

Ginisang mungo at pritong daing na bangus ang aming hapunan.

A Loving Father (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon