Thưa Chúa trời, khi con tìm về chốn an lạc, xin hãy để con mang theo tình yêu của đời mình.
Khi nàng ấy tới, nói với con rằng Người sẽ để nàng vào cùng.
Cha ơi, hãy nói với con nếu Người có thể.
Tất cả những vẻ yêu kiều, tất cả những gì trên cơ thể ấy
Tất cả thuộc về khuôn mặt kia khiến con vui sướng đến nhảy múa.
Nàng ấy là ánh mặt trời của con, nàng khiến con toả sáng rực rỡ như thể những viên kim cương quý giá.
_____________
Ở thời điểm hiện tại, ai hứng thú với nền giải trí Hàn Quốc mà không biết tới nhóm nhạc đình đám aespa cơ chứ?Một tổ đội gồm bốn người, sự đặc trưng trong tính cách và tài năng của họ là vũ khí chiếm lĩnh trái tim của vô số khán giả trẻ
Họ nổi tiếng, họ được truyền thông ca tụng bằng những lời lẽ hoa mỹ vô cùng.
"Làm sao mà họ có thể tương tác tốt với nhau như thế?"
"Chemistry của họ đỉnh của đỉnh!"
Đâu phải thứ gì cũng tự nhiên mà có đâu? Họ dành cho nhau những tình cảm thuần khiết và sâu đậm nhất, nên mọi điều họ làm đều chạm tới trái tim người xem.
Cặp đôi "bù trừ" nổi tiếng nhất nhì trong nhóm là Winter và Karina, hay họ thường gọi nhau với tên thật là Kim Minjeong và Yoo Jimin.
Ngày ra mắt, Jimin vướng phải vô cùng nhiều những sự so sánh với tiền bối, những bình luận phê phán cho rằng cô có nhân cách tồi tệ, không xứng đáng được debut.
Thì sao nào? Jimin đã quá xuất sắc trong việc chứng minh bản thân vượt trội và tài năng như thế nào.
"Jimin ah, em muốn ăn mỳ lạnh!"
Minjeong bé bỏng của cô, thiên sứ tinh khôi lỡ chân nhảy xuống trần gian đầy dơ bẩn. Thật may cô đã tìm được em, dù cô cũng không quá sạch sẽ nhưng em đã không ngại giúp cô lau đi những tanh tưởi trần tục.
Jimin yêu em vô cùng.
"Nhưng trời đang lạnh lắm đó em à."
Cô đưa tay xoa lên mái tóc xác xơ vì tẩy nhuộm của người đang bĩu môi hờn dỗi. Em nằm kê đầu trên đùi cô, ngoan ngoãn cầm điện thoại lướt mạng xã hội.
Minjeong biết Jimin đã phải trải qua điều gì, và dù cho Jimin có phấn đấu tới mức nào đi chăng nữa thì những lời chửi bới vẫn không tiếc rẻ mà ném vào cô. Chính vì vậy, dù bản thân em cũng vô số lần bị đem ra xâu xé, nhưng giọt nước mắt trực trào trên khoé mi cũng sẽ bị em nuốt lại vào trong.
Em sợ Jimin lo cho mình.
"Jimin, nếu một ngày em không ở đây nữa thì sao?"
Đôi mắt em hướng về khoảng không vô định trên trần nhà, đầu óc đã luôn nghĩ tới những điều chẳng may mắn nay lại điều khiển miệng em nói ra những điều kì quặc.
Jimin cau mày, trong tâm trí như đang đánh lên một hồi chuông thật lớn.
Dù không nói nhưng Jimin đã để ý tâm trạng của Minjeong những ngày gần đây.
Khi nhóm càng nổi tiếng, impact cá nhân của em càng được nâng cao thì em càng nhận về vô số lời chỉ trích.
Em làm chính em thì đâu phải là sai trái cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong | ánh sáng diệu kỳ
Fanficbao gồm các mẩu truyện ngắn, có thể thiên hướng real life hoặc bối cảnh giả tưởng. Cốt truyện được viết dựa trên lời hoặc giai điệu của một bài hát bất kì