Rainy days may come and go
It splashes through the window
I can listen to the colour and with you it's getting betterNhững ngày mưa có thể tới rồi lại mệt mỏi rời đi
Từng hạt mưa rào rạc lướt qua khung cửa sổ
Em có thể nghe được sự nhạt nhoà của chúng và ở bên chị dường như tốt đẹp hơn nhiều.
.
.Ôi, trời Seoul vừa mưa vừa lạnh nữa rồi.
Kết thúc lịch trình ở Nhật chính là lúc em nhớ quê hương Hàn Quốc của mình vô cùng. Nhưng thật tệ quá, Đại Hàn đón em bằng những cơn mưa tưởng chừng như sắp thành giông bão.
Bỏ đi, dù gì ngắm những giọt mưa đập lên khe cửa sổ cũng vui mắt lắm, nghe tiếng mưa rơi rào rạc có hơi ồn ào nhưng cũng khiến em không bị đắm chìm vào ảo ảnh yên lặng.
Trời mưa này mà ôm chị người yêu nằm ngủ thì thật thích quá! Có điều chị người yêu của Minjeong đang tới công ty quay challenge cùng nhóm nhạc mới comeback mất rồi.
Ôi! Nhắc thầm trong đầu mà ông Trời cũng biết lắng nghe quá! Jimin gọi video cho em này.
Minjeong hắng giọng, kéo lại bộ đồ ngủ xộc xệch của mình, vuốt lại mái tóc bạch kim rối tung rối mù vì thói quen lăn lộn khi nằm của em.
Rõ là cả hai yêu nhau gần cả một thập kỷ, nhưng lần nào Jimin gọi điện, em cũng như kẻ ngốc mà sửa soạn cho bản thân thật chỉnh tề mới dám bắt máy.
"Jagiya, một người bạn của chị vừa từ Nhật về có cầm theo một ít Dango. Bé có ăn không để chị đem về cho?"
Dango sao? Đương nhiên là có rồi! Đó thực sự là món ăn yêu thích của em khi có lịch trình ở Nhật Bản một tháng trời đó!
Haha, thậm chí em còn bảo những người hâm mộ của mình là đừng mua hết Dango của mình nữa mà.
Minjeong ngây ngô nói.
"Dạ em có. Jimin nhớ mang nhiều một chút nhé."
Khuôn mặt của em không có lớp trang điểm nên trắng trẻo, mềm mại đơn thuần. Nhưng Jimin lại yêu đến chết miếng kẹo bông làm từ đường ngọt Kim Minjeong này.
Jimin đang ngồi cạnh bạn cũng phì cười vì biểu cảm chu môi đòi nuông chiều của người yêu.
"Em không định để cậu ấy ăn sao jagi?"
Nghe cô hỏi, Minjeong dẩu đôi môi nhỏ lên, đôi mày nhạt màu cau lại giống như đăm chiêu suy nghĩ một bài toán khó.
Thế nào? Thần đồng Toán học mà lại đắn đo suy nghĩ chuyện chia sẻ đồ ăn hay sao?
Có chứ! Nhất là đồ ăn ngon!
"Minjeong ah, em muốn ăn bao nhiêu cứ lấy tuỳ thích nhé. Jimin đặt chị mua riêng cho em đó!"
Người bạn thân thiết của Jimin không chút chần chừ bán đứng tri kỷ của mình. Yu Jimin sững sờ, bàn tay còn lại không cầm điện thoại thì lấy dĩa chọc một miếng bánh ngọt nhét vào miệng bạn thân.
Chết tiệt, lộ hết mất rồi.
Đôi mắt to tròn của Minjeong lại được dịp khoe nét ngây thơ của mình, vì chủ nhân của nó đang hết sức ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong | ánh sáng diệu kỳ
Fanficbao gồm các mẩu truyện ngắn, có thể thiên hướng real life hoặc bối cảnh giả tưởng. Cốt truyện được viết dựa trên lời hoặc giai điệu của một bài hát bất kì