Dù rằng nhiều lúc mình giận hờn
Mình sẽ biết cách yêu nhau hơn
Hãy cứ cho phép mình giận hờn bởi vì ai cũng đều mong muốn được yêu thương
______________Yu Jimin và Kim Minjeong có cuộc gặp gỡ đầu tiên vào thời điểm em mười bảy.
Mà người ta nói cái gì "tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu". Vậy nên em bé đã giúp Yu Jimin cưa cái sừng mà người yêu cũ đã cắm lên đầu chị ấy rồi khiến người con gái xinh đẹp này vui vẻ hơn rất nhiều.
Yu Jimin và Kim Minjeong đã yêu nhau được xấp xỉ tám năm.
Em và chị đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian làm thực tập sinh khốc liệt đến mất ăn mất ngủ. Cả hai có cùng một đam mê là được đứng trên sân khấu, được đem tiếng hát của mình trở thành niềm hạnh phúc cho bản thân và những người hâm mộ cuồng nhiệt dưới kia.
Yu Jimin và Kim Minjeong đã giận nhau được gần một tuần.
Và đoán xem ai là người khổ nhất nào? Đương nhiên là hai thành viên cùng nhóm của cả hai - Ning Yizhou aka NingNing và Uchiha Aeri aka Giselle
Uchinaga nhé, em quen miệng gọi theo mấy fan ấy mà...
"Ôi bao giờ hai người mới chịu làm lành đấy? Em phát mệt với việc phải đi xen giữa hai người lắm rồi!!!"
Ning Ning kêu oai oái vì hai con người trước mặt. Giận nhau thì giận đi, mắc cái quái gì phải lấy em và Aeri ra chắn trước vậy trời.
"Xì, làm như em không thích đứng cạnh Aeri unnie vậy."
Minjeong dùng tay trái chống cằm, tay còn lại thì chọc chọc lên miếng thịt nướng bị quá lửa đen xì. Nếu có ai đó ở đây thì chắc hẳn em sẽ được nhắc là không được chống cằm một tay vì sẽ bị lệch mặt, hoặc sẽ ăn hộ em miếng thịt cháy này vì sợ em bị sao đó.
Mà người đó còn bị bệnh dạ dày nữa!
Huhu em nhớ người ta quá.
Nhưng có mấy ai cãi nhau mà sẵn sàng đứng ra làm hoà trước đâu? Mà em còn luôn được chiều chuộng, bất cứ khi nào khó chịu hay giận dỗi thì đều được Jimin dỗ dành cho ngoan ngoãn nép vào lòng chị.
Mấy ngày hôm nay em không được nắm tay chị, không được ôm chị ngủ, không được chị đút cho ăn. Thậm chí em còn phải xem aesparty để gặm nhắm moment của cả hai cho đỡ nhớ.
Kim Minjeong mệt mỏi như vậy, Yu Jimin thì sao?
Chị cũng đâu vui vẻ gì đâu, chị nhớ em đến phát điên.
Muốn cùng em đối mặt với con người thật của chính em, muốn cùng em làm quen với những cuộc cãi vã để em trưởng thành hơn một chút. Nhưng cuối cùng cô lại phải lén lấy nước hoa của em xịt lên gối ôm cho dễ ngủ.
"Nhớ thì đi làm lành đi."
Aeri lắc lắc ly soju trong tay, ánh mắt lười biếng nhìn lên vỉ thịt nướng trống không.
Rõ là quan tâm Minjeong, thậm chí là còn đi theo em ấy đến quán này, nhưng một câu cũng không thèm mở miệng cho xong đi.
Jimin chán nản tựa đầu lên ghế tựa của quán. Mùi khói bốc lên và hơi cồn cay nồng khiến hốc mắt chị ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong | ánh sáng diệu kỳ
Hayran Kurgubao gồm các mẩu truyện ngắn, có thể thiên hướng real life hoặc bối cảnh giả tưởng. Cốt truyện được viết dựa trên lời hoặc giai điệu của một bài hát bất kì