Cậu yêu Hogwarts kể cả khi cậu chẳng phải học sinh của nó.
Đại học Hogwarts là một trong những trường top đầu của Anh Quốc, là ước mơ của bao nhiêu học sinh trong và ngoài nước. Và cậu cũng không phải ngoại lệ.
Cả cái Anh Quốc này, có ai không thích được khoác đồng phục trường lên người chứ?
Mà hơn nữa, những người được vào học đều là học sinh tài năng, những cựu học sinh thì đều thành công hết.
Ví dụ như cô Tonks làm ở cơ quan Nhà nước Anh. Cô ấy là trưởng sở cảnh sát quốc gia, một trong những học sinh đứng đầu ở Hogwarts ở khoá của cô. Họ hàng xa của cậu, theo những gì cậu được kể. Hôm trước cô còn được lên báo vì thành tích truy bắt tội phạm xuất sắc.
Chú Kingsley Shacklebolt, phó Thủ tướng trẻ nhất nước Anh. Ứng cử viên sáng giá cho chức Thủ tướng sắp tới. Những cải cách của chú đều thiết thực với người dân, nên chú được mọi người quý mến.
——————————————————————————
Sao cậu nghe mọi người nói rằng ngày có điểm thường sẽ bồn chồn không ngủ được vậy?
Chứ cậu ngủ một giấc ngon ơ từ 9 giờ tối hôm trước đến 10 giờ sáng hôm sau nè.
Vệ sinh cá nhân xong, cậu lọ mọ đi xuống quầy lễ tân.
- Bác ơi, sáng nay có thư nào gửi đến nhà mình không ạ?
- Trong đống này, cháu tìm giúp bác với nhé. Thư nhập học à?
- Vâng, cháu xem có đỗ không.
- Thế thì ngay đây, tại vì con bác cũng sắp thi, nên bác để ý mấy chuyện này lắm. Thư từ Hogwarts đúng không?
- Dạ, cháu cảm ơn.
- Đọc đi, nếu mà có đỗ thì cho bác xin vía, con bác năm sau cũng thi, chỉ lo không đỗ trường nào thôi, chứ Hogwarts thì cao quá.
Cậu mở bức thư có tên cậu ra, đọc từng chữ ở trong bức thư được viết tay gọn gàng.
Gửi cậu Harry James Potter.
Chúng tôi - ban giám hiệu trường Đại học Hogwarts, xin trân trọng thông báo:
Cậu đã trở thành học sinh khoá tiếp theo của trường!
Mong cậu sẽ trả lời thư này trong 24 giờ, nếu không chúng tôi sẽ huỷ bỏ cậu khỏi danh sách học sinh trúng tuyển.
Xin cảm ơn.
Cậu nhanh chóng trả lời thư, điền số điện thoại cùng địa chỉ hiện tại của cậu như đúng hướng dẫn, rồi gửi lại bác chủ trọ nhờ gửi đi giúp.
Cuộc đời cậu thực sự thay đổi rồi.
Nó thực sự thay đổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSHP] chemistry.
FanfictionWarning: Đây là chemistry ver truyện dài, tại có một bạn muốn mình khai thác thêm về chemistry, 1 oneshot là không đủ, đừng nhầm giữa 2 cái nha mng ơiii👉🏻👈🏻 Truyện dài sẽ có thay đổi, không giống y nguyên oneshot đâu nhé🫶🏻 Harry tốt nghiệp, th...