Chương 1 Không thương lượng

163 18 1
                                    

Tại công ty giải trí Hạo Miễu, cửa văn phòng của người đại diện Ngao Ứng Học đóng chặt

Trong phòng có màn hình chiếu rõ ràng và ảnh chụp màn hình Weibo với độ phân giải cao

Hotsearch # ác độc # treo trên cao

Có rất nhiều tiếng la hét, chửi bới trong phần bình luận

“ Truền thông  Xích Thố : Hiện tại người mới thật là kiêu ngạo và ác độc, họ thật sự nói trước mặt tiền bối rằng thời kỳ đỉnh cao của họ đã đi qua, nổi tiếng không được mấy năm. Tôi muốn mắng giải trí Hạo Miễu, thật quá đáng!"

“ Dẫn đầu Bát quái: Ích Ích thật sự thảm, không bối cảnh, không chỗ dựa, cùng cái công ty quản lý rách nát, thật sự bị người mới của giải trí Hạo Miểu giẫm đạp, mắng mỏ, dù sao anh ấy cũng là minh tinh nổi tiếng, anh ấy xinh đẹp và mạnh mẽ đến đáng yêu."

“ Trò chuyện một vòng: Cảm ơn đã mời, tôi có mặt ở hiện trường và tận mắt chứng kiến người mới của giải trí Hạo Miễu kiêu ngạo và độc đoán, mắt cao hơn đầu, không hiểu sao anh ta có thể nói ra những lời như vậy, thật xấu xa, tôi không thể chịu đựng được.”

Ở trong văn phòng có một người trẻ tuổi khuôn mặt tuấn tú đang ngồi

Một đôi trong suốt và tao nhã, đuôi mặt có đường cong quyến rũ, nhưng dưới khí chất xa cách và lạnh lùng lại lộ ra vẻ đẹp cổ điển tự nhiên

Cậu hơi ngẩng đầu lên và rất chăm chú đọc những nội dung trên hotsearch.

Nhưng cậu còn chưa đọc xong, đột nhiên có người chặn tầm nhìn của cậu.

"Rút bài đăng của một tài khoản có chứng nhận V  5 vạn và xoá hotsearch #ác độc# 20vạn, Nhược Thương cậu nói cho tôi biết--" 

Mặt Ngao Ứng Học tối sầm, từ trên cao nhìn xuống chất vấn nói:" Cậu rốt cuộc cùng Cố Ích nói cái gì!"

“Không có gì cả.”

Nhược Thương dùng sức ngửa ra sau, kéo cái ghế lăn ra xa Ngao Ứng Học năm mét

Ngao Ứng Học trừng lớn cả hai đôi mắt “ Không có gì thì hắn khiến blogger đăng bài mắng cậu ác độc còn thuận tiện bán thảm một đợt?”

“Blogger? Bọn họ không phải nói bọn họ ở hiện trường sao?”

Nhược Thương càng là mờ mịt, Ngao Ứng Học càng là tức giận.

Ngao Ứng Học hét lớn:" Cậu không biết rằng tài khoản tung tin đều là blogger sao?"

Trong giọng nói lộ ra " Cậu đừng giả ngu”, nhưng Nhược Thương trong lòng lại cảm thấy bất lực.

Cậu thật sự còn đang tự hỏi, vì cái gì "Người ở hiện trường" lại đem lời nói cậu nói với Cố Ích xuyên tạc thành như vậy.

Cố Ích cùng cậu là đối tác tiết mục《Tuyệt cảnh chạy trốn》,khi ghi hình chương trình, cậu đã nhìn kỹ Cố Ích và xem vận thế của cậu ta

Căn cứ theo nguyên tắc giúp người làm niềm vui, giúp mọi người làm điều tốt, Nhược Thương nhắc nhở Cố Ích chú ý đến sức khỏe của mình.

Trong Nhà Thần Tượng Có Một Đạo QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ