Chap 23 Thật dài và thật mỉa mai

18 4 0
                                    

Sau khi tin nhắn được gửi đi, Âu Chấp Danh tưởng rằng ít nhất phải đến rạng sáng mình mới nhận được tin nhắn trả lời.

Nhưng điện thoại nhấp nháy, trên màn hình xuất hiện cái tên "Phương Trọng Sơn".

Đã hơn nữa đêm, vậy mà có mất ngủ giống y

Âu Chấp Danh cười lạnh trả lời, hỏi: “Anh điên rồi à? Còn có thể khen được Cố Ích.”

«Bầu trời đêm» là một bộ điện ảnh xuất sắc

Từ cốt truyện đến chuyển động của camera và cảm giác ánh sáng, tất cả đều mang nét đặc trưng của Mạnh Thanh Dương.

Nếu nam diễn viên chính không phải là Cố Ích, nếu được đề cử bất kỳ giải thưởng nào, Âu Chấp Danh sẽ bỏ phiếu hữu nghị

Đáng tiếc một nam chính khiến người ta nhìn mà cau mày lại mang đầy sức phá hoại

Diễn xuất của Cố Ích, trong suy nghĩ của Âu Chấp Danh, chỉ đơn giản là cắt đứt đường sống của «Bầu trời đêm» và biến một bộ điện ảnh xuất sắc thành một bộ điện ảnh kém chất lượng.

Bọn họ thậm chí còn không thèm mở miệng chửi bới, chỉ vì lương tâm đã phát hiện ra.

Tuy nhiên, giọng nói của Phương Trọng Sơn ở đầu bên kia điện thoại lại mệt mỏi và suy sụp.

Hắn nói: “Cậu không rõ. Chờ khi chiếu cậu sẽ biết.”

"Xảy ra chuyện gì?" Âu Chấp Danh đột nhiên cảm thấy sự tình không đơn giản, nhưng Phương Trọng Sơn chưa bao giờ sợ hãi bất cứ ai bảo giờ

Lúc này, nhà phê bình phim ai cũng không sợ lại đang thở dài trong đêm tối.

Hắn nói với giọng nghiêm túc: “Âu Chấp Danh, tôi thực sự ghen tị với cậu, không cần phải giống chúng tôi, thân bất do kỷ.”

Từ "chúng tôi" đã khắc sâu trong lòng Âu Chấp Danh nhiều ngày nay.

Phải đến buổi ra mắt oanh động của «Bầu trời đêm», y mới hiểu được ý của Phương Trọng Sơn.

Lâu lắm rồi mới có một bộ điện ảnh gây được tiếng vang lớn như vậy khi lần đầu chiếu

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả các nhà phê bình phim, đại V mà Âu Chấp Danh chú ý đều nổi lên và phát ra âm thanh câu cá.

“Thì ra tôi đã chờ đợi một bộ điện ảnh có máu có thịt như vậy, đó là «Bầu trời đêm» do Cố Ích đóng chính.”

"Là một lưu lượng hàng đầu, Cố Ích đã thay đổi quan điểm của tôi về các minh tinh thần tượng. Anh ấy không chỉ có kỹ năng diễn xuất mà màn trình diễn của anh ấy còn khiến tôi bật khóc nức nở".

“Bộ phim «Bầu trời đêm» được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng được chiếu. Cố Ích đã đáp ứng được sự mong đợi của tôi. Anh ấy thực sự là diễn viên tôi yêu thích nhất.”

Âu Chấp Danh nhìn bọn họ thổi phồng, quả thực giống ông già xem di động.jpg

Mấy ông bánh quẩy tự nhận là có sở thích độc đáo và có thể tìm ra lỗi với bất kỳ bộ phim nào nhưng đã đồng lòng khen ngợi «Bầu trời đêm»

Trong Nhà Thần Tượng Có Một Đạo QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ