Chương 21 Không cần tự dọa chính mình

25 6 0
                                    

Sau khi Nhược Thương nhận được yêu cầu, xe bảo mẫu lái thẳng đến đài truyền hình số Một.

Người mới vừa xuống xe, Vạn Gia Kỳ mang theo một số nhân viên công tác đến đón

“Nhược Thương, ngươi rốt cuộc tới.” Vạn Gia Kỳ biểu tình ngưng trọng, “Tình huống hiện tại thực trở nên nghiêm trọng, chúng ta thật sự là không có biện pháp.”

Nhược Thương hoang mang hỏi: “Đổng giám đốc không phải đã mời Phật thứ bảy trong tiệc mừng sao?"

Đỗ đại sư và Phật thứ bảy ấu trĩ đấu pháp, đơn giản là xem tướng nói kinh, thu mua nhân tâm.

Vạn Gia Kỳ lại đưa giám đốc đài truyền hình số 1 đến gặp Nhược Thương, nhưng ai biết rằng cô sẽ tham gia vào cuộc vui của hai vị đại sư tại hiện trường

Trình độ mê tín của Đổng Hồng không thua gì quan niệm lung lay trước đây của Vạn Gia Kỳ.

Lúc ấy, Đỗ đại sư xem cho cô, nói “Không có vấn đề”, cô căn bản không tin.

Một hai phải nghe một câu của Phật thứ bảy, “Nghiệp chướng của cô đến từ nơi khác, ta có thể giúp cô nhìn xem”

Vị giám đốc kia bị một câu đơn giản như vậy lừa, Nhược Thương một chút cũng không đồng tình

Nói đến việc này, Vạn Gia Kỳ thật là rất xấu hổ

Một đạo diễn như hắn không thể can thiệp quá nhiều vào những vấn đề do giám đốc quyết định.

Đài truyền hình đã mời quá Đức Phật thứ bảy làm pháp sự, không có lý do gì lại quấy rầy Nhược Thương nữa.

Tuy nhiên, hôm nay mọi người trong đài truyền hình mở họp, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để trò chuyện, mới nhận ra có điều quỷ dị đang xảy ra.

Đổng Hồng bị bệnh, tối hôm qua phát sốt suốt đêm đưa vào bệnh viện.

Vài ngày trước khi bị sốt, cô đã kể lại giấc mơ của mình với các đồng nghiệp.

“Cô ấy nói sau khi xem pháp sự của Đức Phật thứ bảy, cô ấy mơ thấy mình bị nhốt trong phòng studio làm thế nào cũng không thể thoát ra được.”

Vạn Gia Kỳ nói tới đây, sắc mặt tái nhợt, “Sở dĩ chúng tôi muốn mời cậu đến đây sớm là bởi vì... bởi vì... chúng ta đều có giấc mơ này!”

Vạn Gia Kỳ không phải người mê tín, nếu mọi chuyện không nháo đến trước mặt hắn như nhà tổ Thẩm gia, hắn vẫn là một người kiên định theo chủ nghĩa duy vật

Mọi người đều sẽ gặp ác mộng

Phần lớn đều kỳ quái

Nhưng mà, rất nhiều nhân viên của cùng một đài truyền hình cũng mơ thấy điều tương tự, điều này đủ để chứng minh nó quỷ dị bao nhiêu

Này xác thật không phải nháo quỷ, nhưng so với nháo quỷ còn làm người sợ hãi hơn

Các nhân viên đi theo Vạn Gia Kỳ sắc mặt đều không tốt lắm, nhìn chằm chằm vào Nhược Thương với ánh mắt sợ hãi.

Trước đây, khi họ đang ghi hình «Ngàn Năm Non Sông», họ ít nhiều đã nghe nói về cuộc gặp gỡ kỳ lạ của Vạn Gia Kỳ với quỷ.

Trong Nhà Thần Tượng Có Một Đạo QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ