Đây có thể là đêm kỳ diệu nhất mà Ngao Ứng Học từng trải qua.
Họ lái xe một quãng đường dài đến biệt thự ở lưng chừng núi chỉ để... làm xe cứu thương?
Âu Chấp Danh cùng Nhược Thương ngồi ở ghế sau.
Ngao Ứng Học thường thường nhìn qua kính chiếu hậu ngó bọn họ.
Hai người trầm mặc không nói, Âu Chấp Danh mệt đến nhắm mắt lại, Nhược Thương còn vẫn luôn lo lắng nhìn y.
Chết tiệt, cảnh tượng này khiến Ngao Ứng Học bật khóc.
Không hổ là Âu Chấp Danh, người từng sống trong trái tim của hàng ngàn cô gái, kể cả những chàng trai trẻ.
Nhược Thương còn chưa trưởng thành nhà anh, xem ánh mắt đều là luân hãm
Ngao Ứng Học, người diễn nhất trong toàn bộ xe , đã thở dài vì tình yêu đơn phương của Nhược Thương.
Âu Chấp Danh thật sự là chịu đựng không nổi, nhẹ nhàng tựa lưng vào ghế ngồi.
Y không cánh nào nằm mơ, chỉ là mê mang lâm vào một mảnh hư vô.
Khi đầu óc trống rỗng, chóp mũi ngửi thấy mùi hương núi rừng thúy bách thoang thoảng, làm người vô cùng yên bình.
Thậm chí miệng vết thương trên tay trái đều không thấy đau
Chỉ tiếc, ảo giác về việc giảm đau trước sau là ảo giác.
Khi Âu Chấp Danh bước vào phòng cấp cứu của bệnh viện và bị bác sĩ chuyên nghiệp tháo băng gạc, mồ hôi chảy xuống trán, từng giọt một rơi xuống đất
Âu Chấp Danh toàn thân ướt đẫm mồ hôi vì đau đớn.
Nhưng y là một người tàn nhẫn, luôn không hé răng
Băng gạc và thịt dính vào nhau, bác sĩ cuối cùng đã tiêm thuốc mê cho Âu Chấp Danh để cứu người đàn ông đang cau mày đau đớn với khuôn mặt lạnh lùng.
“Chúng tôi đã bố trí ngài Phương vào một phòng riêng, theo yêu cầu của ngài cũng chuẩn bị tiếp viện cho bệnh nhân tâm thần, chờ ban ngày chuyên gia tâm thần tới sẽ giúp hắn tiến hành chẩn đoán chuyên môn.”
Bệnh viện tư nhân, đều có thể thỏa mãn các loại yêu cầu của kẻ có tiền
Bác sĩ thậm chí bảo đảm nói: “Nếu ngài Phương tỉnh, chúng tôi sẽ báo cho ngài đầu tiên”
Âu Chấp Danh sắc mặt tái nhợt, tay trái băng bó đến kín mít, nhưng vẫn không thể rửa sạch một thân đầy máu
Nhược Thương nhớ lại phong thủy u ám trong biệt thự, chân thành đề nghị: “Dạo này anh nên ở khách sạn đi. Tôi cảm thấy Huy Hoàng không tồi”
Khách sạn Huy Hoàng rực rỡ giống như tên gọi của nó
Vị trí nằm trên bờ sông, bị nước bao quanh tụ tài. Khi cửa sổ của dãy phòng ven sông được mở ra, sức sống của dòng sông tràn ngập trước mặt, rất phù hợp để xua tan sự mất tinh thần của Âu Chấp Danh
Đại sư kiến nghị, Âu Chấp Danh làm theo.
Ngao Ứng Học làm tài xế tận tâm, chuẩn bị đưa Âu Chấp Danh đến Huy Hoàng, sau đó nhét thần tượng của mình trở lại ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Nhà Thần Tượng Có Một Đạo Quan
EspiritualTên Hán Việt: Ái đậu gia lí hữu đạo quan Tên tác giả:Ngôn Triều Mộ Tình trạng bản gốc: hoàn thành ( 137 chương chính văn + 19 chương ngoại chuyện Tình trạng edit: ... Thể loại:Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Giới giải trí, Cường cường...