«Dưới bầu trời sao» mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng nhưng Nhược Thương lại bận rộn đến mức như một con chó*
(*) Ẩn dụ: bận rộn như paparazzi / săn ảnh minh tinh
Cuối cùng cậu cũng được nghỉ ngơi một đêm và có thể thư giãn ở nhà, cầm cây kem và xem bộ phim của mình diễn
Bộ phim hình sự ly kỳ kinh dị đạt đến cao trào của phim - cái chết của nữ chính
Trong bầu không khí lãng mạn và duy mỹ, nam nữ chính của các bộ phim thần tượng tình yêu không phải lúc nào cũng thoát khỏi số phận hiểu lầm
Những lời buộc tội và lên án đơn phương của Trương Giai Nghi đều được Tần Tiêu Nhiên im lặng gánh chịu.
Người im lặng sẽ không bao giờ trực tiếp nói ra kế hoạch của mình.
Tùy ý Trương Giai Nghi hỏng mất, sau đó vô tình giết chết cô
Nhược Thương, người đã biết toàn bộ cốt truyện, nghiên cứu kỹ năng diễn xuất của mình một cách nghiêm túc.
Khi đó, hẳn cậu đã tìm kiếm cảm xúc của kẻ sát nhân trong ký ức nên mới có thể diễn xuất hành vi âm trầm biến thái mâu thuẫn như vậy.
Kem quả thực là phát minh tuyệt vời nhất của mùa hè.
Nhược Thương đang ăn uống vui vẻ, trong khi Ngao Ứng Học ở bên cạnh đang la hét.
“Tại sao cậu lại giết Trương Giai Nghị? Trương Giai Nghi không phải là nữ chính sao? Cô ấy chết thì lúc sau sẽ ra sao?!”
Người đại diện chưa bao giờ đọc toàn bộ kịch bản đã bị cốt truyện tra tấn đến chết.
Trước khi tiên đế bắt đầu sự nghiệp, con đường trung đạo của nữ chính đã sụp đổ.
Anh không chịu được sự kích thích nên giơ tay đánh vào cánh tay Nhược Thương, “Rốt cuộc là chuyện gì? Cậu mau spoiler cho tôi đi!”
Một nam chính hoàn mỹ ở bên cạnh, Ngao Ứng Học cận thủy lâu đài.*
(*) ý chỉ việc được tiếp cận điều kiện tốt; gần gũi thân cận ai đó khiến người ta có được cơ hội lợi thế
Nhược Thương ngậm thìa kem vào miệng, di chuyển thùng kem rồi nói: “Thật ra toàn bộ câu chuyện là ba vòng tuần hoàn. Nếu Tần Tiêu Nhiên muốn cứu mọi người thì phải giết Trương Giai Nghi, cho nên nếu giết được Trương Giai Nghi bây giờ, lúc sau là có thể thông báo cho bản thân ở một thế giới song song khác, đem công việc hoàn thành tốt”
Không có spoiler không hiểu, có spoiler càng không hiểu
Ngao Ứng Học vốn đang muốn nghe cái gì mà, "Trương Giai Nghi là một cặp song sinh" , "Vụ giết người của Tần Tiêu Nhiên chỉ là một cơn ác mộng". Ai biết rằng hai bên đang giúp đỡ lẫn nhau trong không gian song song?!
«Dưới bầu trời sao» bỗng nhiên không thơm nữa
Thấy Ngao Ứng Học ngơ ngác nhìn mình, Nhược Thương tốt bụng tiếp tục spoiler: “Không sao đâu, Tần Tiêu Nhiên giết người vẫn sẽ vào tù. Trương Giai Nghi thực ra chưa chết, ở đây quay như cố ý giống như đã chết--”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Nhà Thần Tượng Có Một Đạo Quan
SpiritualTên Hán Việt: Ái đậu gia lí hữu đạo quan Tên tác giả:Ngôn Triều Mộ Tình trạng bản gốc: hoàn thành ( 137 chương chính văn + 19 chương ngoại chuyện Tình trạng edit: ... Thể loại:Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Giới giải trí, Cường cường...