Chapter 98

80 13 4
                                    

PAMELA POV

"Are you done with him princess?" Tanong ni Joel habang naghahain ng pagkain. Nasa under ground extension kami ng play house ko. Dito ko naisipan kumain dahil ayaw ko makarinig ng kung anong ungol mula sa mga taong kalye na nangrerape kay James. It's so yucky kaya.

"Of course no. Gusto ko lang iparanas sa kanya ang pakiramdam ng nirerape. Yung wala kang magawa kundi hayaan nalang sila na babuyin ka. Yung kahit gusto mo lumaban, hindi mo magawa. I want him to experience what Ja and First experienced way back because of him."

Dumampot ako ng fried drumstick at agad iyong sinubo.

"Sabi ni Boss Gulf wag mo daw sya papatayin. Tatagal kaya yun?" Tanong naman ni Des. Nakalatag na lahat ng pagkain kaya sinensyasan ko na sila na kumain na din.

Ganito ako sa kanila. Ayaw ko na hindi nila ako sinasabayan kumain dahil lang sa amo nila ako. Need nila sumabay sa akin because of many reason at una na doon ay dapat na kumain sila sa oras.

Mabait naman ako eh, pero depende sa taong nasa harapan ko. Yung mga taong ginagawa kong laruan, sila yung mga mahuhuli kong tinatraydor ang pamilya namin. Kakapal kasi ng mukha. Ang bait na nga sa kanila ng mga amo nila, ginagago pa kami.

"Oo naman. Itatasak ko lang naman sa kanya lahat ng balahibo na nasa lamesa eh. It will use as plug sa katawan nya para hindi sya mawalan ng dugo. So, hindi sya mamatay. Si Ja na bahala sa kanya.

"Gagawin mo pa rin syang mulawin?" Muling tanong ni Joel. Pinagsandok nya ako ng dinuguan bago sya maglagay sa Plato nya.

Adik din ito si Joel eh. Parang hindi makakakita mamaya ng dugo. Sabagay, sanay na sila na makakita ng dugo. Tagal na nila akong kasama at sanay na sila.

"Oo naman. Gagawin ko syang drag queen ng mga ravena."

"Lakas tama ka naman princess. Wala kasi si Dylan baby mo eh." Ani Des kaya sinamahan ko sya ng tingin. Masyadong feeling close na ito si Des ah. Sapakin ko kaya isa? Yung matatapyas yung pisngi nya.

"In denial ka pa din princess? Jusko naman! Tatlong buwan ka nang ganyan ah. Sige ka. Baka pagbalik ni Dylan dito, may jowa na yun."

"Subukan nya. Gawin ko na Serena ang babae nya." Inis na sagot ko.

Aba kainaman nya kung magkakajowa sya.

"Selos ka na agad nyan." Sabay-sabay kaming napatingin sa may elevator. "Wag ka magselos, ikaw lang sapat na."

"Tang ina! Ang korny pa din hayop yan!"Ani Joel sabay alis sa harapan ko.

"Kadiri ka Dylan, punyeta ka." Segunda ni Des at umalis na din
Lumipat lang sila sa kabilang lamesa.

"Pinaglihi ka ba sa mais Dylan? Ang korny mo!" Binato ko sya ng chicken na nasalo naman nya.

"Sayo lang naman ako nagkakaganito eh. Lab kasi kita."

"Kilabutan ka nga sa mga pinagsasabi mo."

"Bakit? Hindi ka nga kinikilabutan na magselos eh."

Eh di wala na akong sinabi! Tang ina na yan!

"Ano balak mo kay James? Laspag na laspag na yun sa taas ah." Umupo sa tapat ko si Dylan at nagsandok na ng pagkain nya.

"Drag Queen ng mga ravena." Kibit balikat ko na sagot.

"At ilang manok ang nawalan ng balahibo?" Muling tanong ni Dylan.

"Bente lang naman. Pero eighteen nalang buhay sa kanila."

"Kasi na friend chicken na. Hanep ka talaga."

"Eh di wag ka kumain." Binawi ko yung hawak nyang chicken. Kakain na nga lang, dami pa sinasabi.

A Love To Kill 3Where stories live. Discover now