NICOLE POV'S
Salamat kasi natapos na rin ang practice nakakapagod sobra! haaay! anung oras na ba? 3:23 pm na pala. Tuloy kaya kami ngayon? sana hehe.
"Bestieeeee?." Sigaw ni Anna habang palapit sa akin. Oh? ayan na naman yung tsismosa kong friend.
"Bestieeee, Oh? ano na naman?." wala sa mood kong sagot, pagod kasi ako ngayon.
"Balita ko kay kuya NA MAY DATE KAYO NGAYON." kailangan naka-empazise ang salitang may date kayo ngayon.
"Ayyeeee! kilig mats." siya yan parang tala-tala.
"Ano ka ba Anna, friendly date lang to noh?." sabi ko naman.
"Para sayo friendly date ee' kay kuya friendly date ba? hahaha!."
"Huh?." gulat kong sabi. Ano ba kasi pinagsasabi nito.
"Hala namumula ka na bestiee aminin mo may gusto ka sa kuya ko noh?." pang-aasar niya sa akin, as if naman meron di ba? kaso wala ee.
"Huh? a--a--ako? hi--hindi ah?!." ang kulit talaga niya.
"Huli ka bestiee, confirmed may gusto ka sa kuya ko whahaha!."
"Psssttt! wag ka nga maingay dyan baka may makarinig sayo ee' matsismis na naman ako dito, at paki mo kung crush ko kuya mo." pag-amin ko naman sa kaniya.
"Talaga? don't worry bestiee, boto ako sayo para kay kuya ko hehe!" (pa-cute mode *^.^*)
"Hai girls?." nakangiting bati sa amin ni kuya. Iba talaga pag-inlove haha.
"Oh ayan na pala ang soon to be boyfriend mo." makahulugan kong sabi kay Nicole.
"Hai kuya?." bati ko kay kuya kyle pero,
"Hello Nicole." sabi ni kuya.
"Hala ako ang nag hi tapos kay Nicole siya na hello? anebeyen tsk! tampo na ako. Hahaha!."
"Hai Kyle." masaya kong bati sa kaniya.
"So let's go in our friendly date?." grabe ang gwapo niya ngayon.
"Ahh o sige." pagpayag ko.
"Sige na magsilayas na kayong dalawa ingat sa DATE nyong dalawa ah? kuya ingatan mo si bestiee ah? wag mo pababayaan yang bruha kundi patay ka sa akin mamaya." pagbabanta ni Anna sa kuya niya, aww! na-touch ako kasi mahal ako ng bestfriend ko.
"Arf! arf! oo na alam ko naman yan noh? haynaku tinuruan ako ng magaling kung kapatid." sabi ni Kyle kay Anna.
"Haaaay!" naka-pout ang labi ni Anna.
Naiingit naman ako sa kanila kahit friendly date lang Ms. beautiful author? bigyan mo naman ako ng adan ko oh? kahit si James Reid lang whahahaha.
AT RESTAURANT
"Good morning ma'am/sir? welcome to al-khautar restaurant, Please come in." Sabi ng guard sa amin.
"Ah, Kyle? bakit walang tao? bat tayo lang dalawa?." taka kong tanong sa kaniya.
BINABASA MO ANG
I'm yours and you're mine (On-going)
Teen FictionTinakasan niya ang buhay niya sa korea, at pumunta sa pilipinas upang mamuhay ng tahimik. She's NICOLE ECHAVEZ ang binansagang prettiest girl in the world. Makakahanap kaya siya dito ng mga true friends? NBSB (No Boyfriend Since Birth) siya, kaya di...