CHAPTER 9 (secret admirer)

11 4 0
                                    

NICOLE POV'S


Haynaku! hindi talaga ako maka get over kagabi kinilig ako ng sobra. (boooogss!) yan lang naman ang tunog ng malaglag ako sa kama ko dahil sa kakulitan at kilig. Aray! ang sakit ng balakang ko huhuhu! anung oras na ba? 5:00 na pala . Nakalimutan ko may pasok pala ngaun. kaya ayun ginawa ko ang routine ko everyday.


Kain

Toothbrush

Ligo

bihis

Tenene,  tapos na ako *^.^* Sige alis na ako baboosshhh!.



"Bestie?." whahahahaha! ayan na naman siya oh?. "Bestie? musta na ang friendly date nyo ni kuya? ayos ba?." ito na  naman siya sa tanong niya.

"Okey naman." tipid kong sabi.

"whaaaatttt?? okey naman? yan lang ba ang isasagot mo sa effort ng kuya ko?." naiinis niyang tanong sa akin.

"Eh totoo naman ah? anong masama doon?." diritso kong sabi.

"Okey, okey fine! okey na kung okey." oh di ba? siya na ang unang tumigil.

"So let's go?."-siya.

"Saan naman?."-ako.

"Saan pa ba boba ee' di sa classroom.?" ang bait niya noh? tinawag pa akong boba.



Nang makarating na kami sa pinto pinagtitinginan na kami ng mga classmates ko. Ewan ko kung sa akin o kay Anna sila nakatingin na abot tenga ang mga ngiti.



"what? may dumi ba ako sa mukha?." tanong ko sa classmate kong lalaki.



Bigla tinuro nung isa kung classmate ang upuan ko at ayun may nakita akong, flowers and chocolate. 



"What's meaning of this?." tanong ko.

"Malamang bestiee chocolate and flowers for you." sabat ni Anna.

"Alam ko na chocolate and flowers yan at akin sympre nakalapag sa upuan ko eh." sabi ko naman sa kaniya. "I mean, who's? sino ang gumawa nito? and why?." patuloy kong tanong sa kanila.



Biglang may nahulog na papel at may nakasulat.

"Hai Ms. Nicole, the prettiest girl in the world? how are you? please SMILE for me." yan ang nakasulat sa papel na nahulo.

"Guys? alam nyo kong sino ang naglagay nito dito?." tanong ko ulit, bakit ba di na lang nila sabihin kong sino.

"Wala  dahil, pagdating namin dito nakalagay na yan." sabi nung boy na nasa kaliwa ko.

"Baka galing sa secert admirer mo." sabi naman ni Anna.



Kaya naman di na ako kumibo at papaupo pa lang ako ng may tumawag sa pangalan ko.

I'm yours and you're mine  (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon