Chương 6: Jealous?

308 40 7
                                    

-"Kaiser, tôi hỏi anh lần cuối, anh có chịu mở cái chăn đó ra và trả lời tôi đàng hoàng hay không hả?"

- "..."

-"Tôi hỏi lại lần nữa, có tin tôi đếm tới ba là tôi đưa anh vô thùng xốp rồi gửi về cho anh Noa không?"

- "..."

............. ( im lặng).............

Isagi bất lực rồi. Cậu đứng cạnh giường anh mà thở dài ngao ngán, mày đẹp nhíu lại nhìn cái cục to chà bá được quấn chăn kín mít từ đầu tới chân, hỏi nãy giờ vẫn không có động tĩnh gì. Ừ, nó chứ ai, Kaiser đó, đang trong tình trạng hờn dỗi bé cưng tại tối qua "vô tình" gửi lời yêu thương bằng cách vung chân "nhẹ" vào con chym của hắn nên hắn dỗi. Chuyện chỉ có vậy mà từ sáng giờ Isagi phải vào phòng dỗ hắn mà cái nết "xò chám" mà hỏng có chịu.

-"Kaiser, tôi đã xin lỗi anh rồi mà rõ chuyện đó là tại anh, toàn làm mấy cái hành động biến thái, kì quặc."

Isagi đứng khoanh tay trước ngực nhìn cục tròn trên giường vẫn không động đậy. Ý là mình lớn rồi á.

-"Kaiser nếu anh tiếp tục yên lặng thì tôi không nói chuyện với anh nữa."

Cục trên giường vẫn yên lặng nhưng có chút chuyển động, hình như là đang run rẩy... có chút tiếng sụt sịt. Khóc à? Không phải chứ??? Mới nói tí mà khóc à?

-"Kaiser sao vậy..? Nào, mở chăn ra nhìn tôi-"

Isagi nhanh chóng tóm lấy cái chăn rồi mở ra. Chu choa mạ ơi, ai mà lạ quá ta? Hoàng Đế Kaiser đấy à? Khuôn mặt điển trai lấm tấm nước mắt nước mũi, đôi mày thì nhíu lại, không thèm nhìn mặt Isagi, thật sự không muốn khen đâu nhưng nhìn kĩ thì thấy giống con mèo đang xù lông giận dỗi, cái má phụng phịu trông cũng cutie mà nhể.

-"... Anh khóc thật à? Tôi chỉ đùa thôi mà?"

-" Em lúc nào cũng vậy... Cũng không có chút gì là tỏ ra quan tâm tôi.."

Gã sụt sịt bày tỏ, cánh mũi hơi ửng đỏ, nhìn cũng thương. Isagi thở dài, nhẹ nhàng ngồi lên giường, nghiêng đầu nhìn hắn, tự nhiên thấy cũng dễ thương nên thôi tạm tha vậy.

-"Rồi, lỗi tôi. Tôi xin lỗi, nhé? Đừng giận nữa được không? Cứ như trẻ con ấy, anh lớn tuổi hơn tôi mà cư xử như con nít, ai thèm yêu?"

Nghe Isagi buông lời trách móc, hắn càng phụng phịu hơn rồi quay lưng lại, co ro ôm đầu gối mà buồn bã lên tiếng, có chút thất vọng.

-"... Tôi cũng muốn được yêu thương mà, tôi không thể là con nít sao? Tôi cũng muốn được Yoichi quan tâm mà.. "

- "..."

-" Hồi trước ấy, em lúc nào cũng chỉ quan tâm người khác, thằng đầu xanh yếu đuối như con gái với thằng hàm răng cá mập lúc nào cũng bám em... Em cứ đi với chúng nó.."

-"..."

-"Lúc nào cũng né tránh tôi... Cũng ghét tôi.. Cũng đẩy tôi đi... Tôi cũng biết buồn mà.."

...

Sự im lặng chợt bao trùm lên cả căn phòng, cảm thấy có chút tội lỗi nhưng hơi buồn cười nhỉ? Isagi tính tình hiền lành, tốt bụng, đối xử với cậu thế nào thì cậu đối xử lại, điều đó ai cũng nhìn nhận, Kaiser đang làm quá lên thôi. Nhưng mà "cái quá" này của Kaiser, cậu không cảm thấy chút gì là ghét bỏ hay khinh thường, nói sao cho đúng nhỉ? Quả thật Kaiser lúc này khác so với hồi ở Blue Lock, trông cứ như một đứa trẻ to xác bám người nhưng mà... thú thật có gì đó cũng đáng yêu, thích nhõng nhẽo đồ đó.

[Blue Lock - KaiIsa] Crazy about you! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ