Chương 7: Nightmare

173 23 5
                                    

----------------------- 3 tuần sau -------------------

Đã gần 1 tháng Kaiser ở Nhật.

Dạo gần đây, hắn thường mơ những giấc mơ kì lạ, phải nói là ác mộng. Trong khoảng không bao trùm màu đen mịt mờ, hắn một thân đứng nhìn xung quanh, mãi không tìm thấy chút ánh sáng nào. Hắn bối rối lẫn hoảng sợ, ánh mắt đảo đi khắp nơi để tìm thấy cánh cửa thoát khỏi thế giới tối tăm này. Nhưng rốt cuộc là vì cái gì?

"Kaiser à.. Kaiser hãy nhìn tôi..."

Lại là giọng nói này, giọng nói rõ quen thuộc, nói thẳng ra là rất giống giọng của Yoichi nhưng âm tiếng lại khiến hắn lạnh sống lưng bởi chẳng thấy mặt mũi mà màng nhĩ thì cứ vang vọng cái giọng lạnh lẽo đó.

"Kaiser... Michael Kaiser.."

Lại nữa, cứ gọi tên hắn, gọi tên hắn trong cái màn đêm không lối thoát này. Hắn quay ngoắt người để tìm vị trí âm thanh đó xuất hiện, nhưng... chẳng một hình bóng của ai ngoài hắn. Hắn cứ lơ lửng giữa tầng không, tên hắn thì cứ vang vọng, không thể chịu nổi mà hắn hét lên.

- Kaiser: Yoichi.. Yoichi! Là em à? Em đang ở đâu!? Yoichi!!

"Kaiser à.. Kaiser à... Hãy sống thật hạnh phúc mà không có tôi nhé.."

- Kaiser: Em nói cái quái gì vậy!? Mau xuất hiện trước mặt tôi!

Isagi Yoichi!!

Hắn chợt bừng tỉnh...

- 04:37am -

Hộc.. hộc...

- Kaiser: Mẹ nó.. cái giấc mơ quái quỷ đó luôn khiến mình mệt mỏi.. Yoichi à..

Hắn ngồi trên giường mà mồ hôi đầm đìa, tim đập nhanh như muốn nổ tung, hắn lẩm bẩm tên Yoichi, có gì đó khiến hắn trầm tư, hắn cảm thấy sự sợ hãi dâng trào. Là nỗi sợ mất đi thứ gì đó quan trọng..

Hắn không chờ đợi mà xuống giường, mở cửa ra để đi đến phòng kế bên xem xét Yoichi ngủ. Trời hôm nay mưa lớn, sấm chớp như muốn đánh chết người. Hắn uể oải đảo cặp mắt xanh nhìn xung quanh, Yoi-chan vẫn ngủ ngon lành trên cái nôi nho nhỏ, trên thân vẫn đắp cái chăn nhỏ, hắn im lặng mà cúi xuống chỉnh lại cái chăn rồi quay mặt về hướng phòng Yoichi, bỗng tim hắn thắt lại, cảm giác đau nhói khó tả. Hắn nhanh chóng đi đến trước cửa phòng Yoichi, thấp thỏm khi vặn tay nắm cửa.

Trong căn phòng ấm áp, một thân hình nhỏ nhắn nằm gọn trong cái chăn mềm, tiếng thở nhè nhẹ khi chìm sâu vào giấc ngủ một cách ngon lành. Ngực hắn phập phồng rồi hơi thở dần ổn định, Kaiser chậm rãi đến gần, ngồi lên mép giường, ánh mắt hắn đăm chiêu nhìn Yoichi. Bàn tay hắn nhẹ áp lên má cậu, ngón cái lướt trên lần da mịn của Yoichi khiến cho cậu gừ nhẹ một tiếng nhưng vẫn dựa vào cái chạm dịu dàng ấy.

Hắn lại nhớ đến giấc mơ ấy...

Hắn không thể diễn tả thành lời, hắn cũng không biết bản thân nên làm gì mới là đúng. Nhưng hắn chắc một điều, hắn sợ mất cậu. Tim hắn nhói lên, tay hắn trượt xuống giở cái chăn mềm lên rồi chui vào trong vùng ấm ấy. Ôm Yoichi từ phía sau, áp cơ thể rắn chắc vào tấm lưng mịn của Yoichi, tim hắn đập thình thịch khi mùi hương dịu nhẹ của mái tóc mềm người thương xộc thẳng vào cánh mũi khiến dây thần kinh hắn muốn tê liệt, hắn tham lam mà hít lấy hít để nhiều hơn, sợ rằng một ngày nào đó biến mất, sợ rằng khi thức dậy chẳng còn dấu vết của hơi ấm đọng lại trên giường nữa...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Blue Lock - KaiIsa] Crazy about you! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ