-"Này Kaiser dậy đi, 11h trưa rồi. Cậu định nướng tới khi nào?"
Tay Renji lay dậy Kaiser, liên tục lắc người con báo lười qua lại nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc, hong lẽ nó chết rồi ta?
-"Ê thằng vẹt Đức kia, dậy đi! Tao cọc rồi đó."
Vẫn chưa có dấu hiệu của sự sống...
.
.
.
-"Mày không thức thì tao cua Isagi nha."
-"Ông vừa sủa cái gì đó?"
-"À há, chịu dậy rồi-"
-"Tôi bảo ông vừa sủa cái gì đấy?"
Chết cha, lỡ chọc chó rồi...
...
-"À không, tôi chỉ đùa thôi, chỉ có cách đó mới giúp cậu dậy thôi. Đâu còn cách nào khác."
Kaiser hít một hơi. Gắng gượng lấy lại sự tỉnh táo chút đỉnh, hắn ngáp một hơi to, một tay gãi gãi quả đầu bù xù như lông chó, một tay thọc quần sột soạt gãi cu. Renji lặng lẽ đứng sững một bên, tay xoa xoa mi mắt bất lực.
-"Đói chưa Kaiser? Đi ăn trưa không?"
-"Ừm... cũng được, tôi cũng đang muốn nếm thử khẩu vị của người Nhật như thế nào."
-"Thế mau xách cái mông đi tắm rửa đi, đừng có đứng dựa tường mà chảy ke nữa, tôi biết cậu đang phê."
-"Ừm..."
Hắn lê lết tấm thân xộc xệch lười nhác vào nhà tắm, Renji bên ngoài chuẩn bị quần áo, khăn tắm các kiểu, 26 năm trời ăn bám ba má nay phải tự lực tự thân kiếm tiền bằng việc take care thằng rựa đực Tây tạng này. Thôi kệ, nhiều tiền thì chịu thôi, biết sao giờ...
-"Kaiser cậu xong chưa vậy? 30 phút rồi đấy!"
...
-"Nè Kaiser! Làm gì vậy? Sao không lên tiếng???"
...
-"Ê đừng có làm tao sợ nha mạy! Ê thằng quỷ!"
Renji đứng trước cửa nhà tắm mà liên tục gõ lên mặt kính cửa, thật sự có chút bất an. Chả hiểu sao đã hơn nửa tiếng rồi mà Kaiser vẫn chưa ra nhà tắm thậm chí không một tiếng động nào, lẽ nào đi tắm rồi chết đuối???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock - KaiIsa] Crazy about you!
Short StoryThể loại: boylove, hiện đại, lãng mạn, có yếu tố tình dục, R18 𝕎𝕒𝕣𝕟𝕚𝕟𝕘: OOC nặng‼️