Tóm tắt:
Đột nhiên họ thấy mình đang ở trong một căn phòng nơi có một giọng nói lạ bảo họ rằng họ sẽ phản ứng với điều gì đó. Phản ứng là gì?
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đó là một ngày hoàn toàn bình thường, và mọi người đều làm việc riêng của mình. Và rồi đột nhiên mọi thứ tối sầm lại trước mắt họ, và rồi khi họ tỉnh dậy, họ đột nhiên thấy mình đang ở trong một không gian nào đó.
"Cái gì?! CÁI QUÁI GÌ...?!" Sanemi hét lớn. Anh ta điên cuồng nhìn xung quanh, nhưng anh không thấy ai ngoại trừ những người đang dần hồi phục, rải rác khắp phòng và một con quỷ, Nezuko, đang bối rối nhìn xung quanh, đang ngái ngủ kêu gừ gừ. Đôi mắt hồng bối rối của cô nhìn anh, rồi cô bò đến gần Tanjiro, người một giây sau nhảy dựng lên tại chỗ và hét lớn.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" tiếng kêu lớn của anh đánh thức Zenitsu và Inosuke, những người cũng nhảy dựng lên, ngạc nhiên nhìn quanh. Và những người khác cũng không tụt lại phía sau, tới bây giờ mới bắt đầu nhận ra chính xác họ đang ở đâu.
"A, chúng ta đang ở đâu thế?" Mitsuri hào hứng hỏi.
"Tôi không biết. Nhưng có vẻ như ở đây không nguy hiểm." Obanai nói một cách căng thẳng và cũng nhìn xung quanh. Kaburomaru rít lên đồng tình, thăm dò không khí xung quanh.
"Thật là một nơi kỳ lạ!" Rengoku nói to và cũng nhìn xung quanh. Tất nhiên, anh ấy cũng lo lắng, giống như những người khác, nhưng việc không gặp nguy hiểm cho phép anh ấy thư giãn một chút.
"Tại sao chúng ta lại ở đây? Có nhất thiết phải như thế này không?" Tokito hỏi, không mấy hứng thú. Dù sao thì cậu cũng không nhớ nhiều, nên cậu không thể biết liệu tất cả bọn họ có nên ở nơi này hay không. Đó là lý do tại sao cậu ấy hỏi.
"Ara-ara, tôi muốn biết ai đã mời chúng ta đến đây..." Shinobu nói với một nụ cười rất đáng sợ. Có lẽ, nếu cô tiếp cận người đó hoặc con quỷ đó ngay bây giờ, kẻ đó sẽ sợ chết khiếp hoặc chết.
Himejima cau mày, lẩm bẩm cầu nguyện. Anh thăm dò không gian xung quanh mình, nhưng anh ta không tìm thấy bất kỳ con quỷ nào hoặc ít nhất là một số nguy hiểm. Chỉ là có rất nhiều người đang nói chuyện một cách lo lắng hoặc cãi nhau ầm ĩ, hét vào mặt nhau.
"Ồ, thì ra đó là giấc mơ gần đây của ta..." Kagaya trầm ngâm nói, vừa đứng dậy khỏi ghế nhờ sự giúp đỡ của vợ.
"Chúa công!" Các trụ cột đồng thanh và quỳ xuống trước mặt ông.
"Không sao đâu, thư giãn đi, các con." Ông mỉm cười dịu dàng và tử tế với họ, gật đầu chào. "Ta nghĩ không có nguy hiểm nào đang chờ chúng ta ở đây. Hôm nay ta mơ thấy một giấc mơ mà ta được bảo rằng điều gì đó như thế này có thể xảy ra."
"Chúng con hiểu rồi, thưa Chúa công!" họ đồng thanh nói lớn, vẫn không đứng dậy khỏi vị trí của mình.
"Ta mừng là các con quan tâm đến lời ta nói. Tuy nhiên... Giyuu đâu rồi?" Ông nhẹ nhàng hỏi, như thể ông biết rõ là không có Thủy trụ. Chỉ đến lúc này, những người khác mới nhìn quanh và nhận ra rằng tên ngốc besyachy này, kẻ luôn đứng một mình ở đâu đó và chỉ riêng vẻ ngoài của hắn đã làm họ khó chịu, không có ở đây. Các trụ cột đã kiểm tra cẩn thận lại lần nữa, nhưng hắn không có mặt ở đâu trong toàn bộ căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuu
FanfictionCác Trụ cột, Urokodaki và nhóm Tanjirou phản ứng thế nào với quá khứ của Giyuu như là Ray. Giyuu là Ray. Chỉ là AU thôi, tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả. Tôi không có quyền đối với họ. ___________________________________________________________...