Chương 5: Bị dồn vào chân tường

325 29 1
                                    

Tóm tắt

Suy nghĩ và cảm xúc của Tomioka được tiết lộ. Và ôi, thật tồi tệ! Và điều tệ nhất là họ chỉ là những người quan sát im lặng, chỉ có thể theo dõi và không thể can thiệp.

________________________________________________________________________________

Ghi chú:

Chương này nói về quá khứ của Ray khi anh còn là một đứa trẻ. Diễn giải về cách Ray (Tomioka) đưa ra kế hoạch giải thoát cho bọn trẻ.

________________________________________________________________________________

-Bị dồn vào chân tường-

"Bị dồn vào chân tường?" Tanjiro sửng sốt hỏi. Cậu ôm chặt cô em gái đang lẩm bẩm một cách căng thẳng. Cô bé không thích những gì được viết.

"Mọi thứ còn có thể tệ hơn nữa à?" Zenitsu hỏi, đau khổ. Cậu muốn khóc, nhưng cậu không khóc. Cậu chỉ cau mày và lặng lẽ nhìn vào màn hình, chuẩn bị tinh thần cho những gì cậu sẽ thấy tiếp theo.

"Sao anh lại nghĩ là nó sẽ tệ hơn nữa?" Inosuke hỏi một cách bình tĩnh đến ngạc nhiên. Nghĩ đến việc cậu thường ồn ào và nóng tính như thế nào, sự bình tĩnh và điềm đạm của cậu ấy lúc này thậm chí còn đáng sợ hơn.

"Bởi vì, rõ ràng là, chúng ta sẽ thấy quá khứ của Tomioka-san."Muichiro đồng ý với Agatsuma. Bình thường cậu rất bình tĩnh và không hề bối rối, nhưng giờ cậu lại cau mày và tức giận. Genya siết chặt tay cậu một cách an ủi, thở dài nặng nề. Cậu ấy cũng không thích điều đó, bởi vì linh cảm về điều khủng khiếp và tàn nhẫn vượt quá giới hạn.

"Tôi chắc rằng bây giờ chúng ta có thể được chứng kiến ​​tuổi thơ của anh ấy?" Kanao nói, có vẻ không tự tin lắm.

Những người khác thì thầm với nhau, cố gắng tìm ra chính xác những gì họ sẽ thấy, khi nhìn vào cái tên. Họ nhìn nhau một cách cảnh giác và cau mày. Mặc dù họ chỉ thấy một phần, nhưng họ đã nhận ra rằng cái tên được đặt theo bản chất của những gì đang xảy ra.

Đó là lý do tại sao họ không thể không nghĩ rằng phần tiếp theo sẽ rất khó khăn.

Nhưng họ không thể hình dung được chính xác nó sẽ khủng khiếp đến mức nào.

Tuy nhiên, họ sẽ sớm thấy điều đó.

Đây là một nơi kinh khủng. Những đứa trẻ xung quanh cậu luôn vui vẻ và chơi đùa. Chúng sống hạnh phúc, không biết ngôi nhà xinh đẹp này cất giữ bí mật gì, nơi chúng đã trải qua những năm tháng hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Những năm tháng hạnh phúc nhất và cuối cùng trong cuộc đời, bởi vì sự thật... thật kinh khủng. Chúng không biết, và do đó chúng hoàn toàn vô tư, không gặp phải bất kỳ nỗi buồn nghiêm trọng nào, ngoại trừ điểm kém trong các bài kiểm tra và lời tạm biệt liên tục với những đứa trẻ sắp rời đi, điều này luôn xảy ra ba tháng một lần.

Họ sống rất hạnh phúc và vô tư đến nỗi có lúc Ray gần như ghét tất cả họ.

"C... Cái gì cơ?" Mitsuri hét lên ngạc nhiên, chớp mắt để xua đi những giọt nước mắt đang trào ra. "Nhưng tại sao?"

Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ