Cảm ơn các bạn:
TrinhBao Ngoc64
Ryze_Haru
NguynVy589
________________________________________________________________________________
Tóm tắt
Rốt cuộc, họ luôn nhìn thấy ở anh chính xác những gì anh cho phép họ thấy ở chính họ.
________________________________________________________________________________
Mọi người ngồi và kiên nhẫn chờ đợi chương tiếp theo bắt đầu. Tất cả họ đều có một số lượng lớn các câu hỏi, chỉ ngày càng tích tụ nhiều hơn khi họ nhận được thông tin mới. Tuy nhiên, điều thú vị nhất trong số đó, ngoài kế hoạch của Tomioka, kế hoạch mà, họ hy vọng, không bao gồm một hành động tự làm tổn thương bản thân khác, là một câu hỏi liên quan đến thời gian. Họ không thể xác định chính xác khoảng thời gian mà họ đang được cho xem.
"Thật sao... Tomioka-san thực sự đến từ tương lai sao?" Zenitsu rùng mình hỏi, cậu thấy rất khó, nhưng đồng thời cũng quá dễ để tin điều đó. Không giống như những người khác, cậu có thể nghe thấy sóng âm thanh của người khác. Và nếu sóng âm của những người xung quanh, theo quy luật, thì khác nhau, nhưng khá đơn giản, và lũ quỷ chỉ là những âm thanh rất đáng sợ, thì Giyuu... Ồ, cậu chưa bao giờ thấy ai có thể có âm thanh kỳ lạ và khó hiểu như vậy, nhưng lại đẹp đến thế. Âm thanh của cơn bão mạnh nhất của đại dương cuối đông rõ ràng hòa lẫn vào đó, nhưng đồng thời cậu nghe thấy cả tiếng giọt nước đầu xuân và tiếng của những dòng suối thì thầm trên đá.
Đôi khi, khi Tomioka tức giận, âm thanh này hòa lẫn vào và dường như biến mất hoàn toàn, thể hiện hình thức cao nhất của nước - khả năng thay đổi và phục hồi, khả năng biến thành bất kỳ hình dạng và trạng thái nào. Theo một số cách, nó giống như một hồ nước bất động mà không ai có thể chạm vào hoặc rung chuyển, nhưng nó luôn có vẻ chỉ là sự tĩnh lặng trước cơn bão tồi tệ nhất. Agatsuma nhớ lại rằng cách đây rất lâu, anh đã nghe ai đó nói rằng cơn giận dữ của một người kiên nhẫn là đáng sợ nhất. Họ im lặng và bình tĩnh, rất hiếm khi tức giận hoặc mất bình tĩnh, nhưng nếu họ tức giận...
Ngay cả quỷ cũng có vẻ dễ thương và vô hại so với hoàn cảnh của chúng. Tất nhiên, điều này không đúng với tất cả mọi người hoặc quỷ, nhưng có một nhóm đặc biệt... Và Tomioka có vẻ là một trong số đó.
"Chuyện này khá khó nói." Kagaya cuối cùng cũng lên tiếng sau khi tất cả mọi người nhìn nhau một cách lo lắng. Tất nhiên, ông không phủ nhận sự thật rằng Thủy Trụ thực sự có thể đến từ tương lai, mặc dù điều đó có vẻ rất kỳ lạ. Nhưng cho đến nay họ vẫn chưa có đủ thông tin để khăng khăng chỉ đưa ra một lựa chọn.
"Nhưng nếu anh ấy thực sự..." Shinobu không nói hết câu, vì quá khó để nói. Những người khác hiểu tại sao cô ấy im lặng.
Không ai có thể tiếp tục, vì câu hỏi vẫn là LÀM THẾ NÀO mà Giyuu lại đến được chỗ họ.
Tất nhiên, họ không thể nói điều này một cách rõ ràng, nhưng có khả năng cao là họ đang nhìn thế giới sau có lẽ là nhiều thập kỷ. Tất nhiên, đây không phải là tương lai mà họ muốn thấy, nhưng giả sử mọi thứ được chiếu tới nay là đúng... Điều đó là đúng, xét đến việc Tomioka hiện đang tồn tại và sống bên cạnh họ, ngay cả khi anh im lặng như một người sống có thể về nguyên tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuu
FanfictionCác Trụ cột, Urokodaki và nhóm Tanjirou phản ứng thế nào với quá khứ của Giyuu như là Ray. Giyuu là Ray. Chỉ là AU thôi, tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả. Tôi không có quyền đối với họ. ___________________________________________________________...