Chương 6: Lối thoát (phần 1)

269 27 2
                                    

Mình xin nhắc lại, mình là một dịch giả, không phải tác giả. Mình đăng chương này để gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của các bạn:

LinhNguyen873249

lalarudeboys

Xiao_03

YenHuynh313

DngNguyn180825

MN7109

Thocluafa456

suatim010

calantha_lani

NguyenDucNgocNhu

_______________________________________________________________________________

Tóm tắt

Họ tiếp tục quan sát những gì đang xảy ra, và càng biết nhiều hơn, họ càng thấy mọi thứ kỳ lạ hơn.

________________________________________________________________________________

Cuối cùng, khi mọi người bình tĩnh lại một chút và ngồi xuống, lời tường thuật tiếp tục. Tuy nhiên, suy nghĩ của Ray không còn được thể hiện nữa, nên không thể hiểu chính xác anh đã nghĩ gì. Những người trong phòng (và một con quỷ) không thể không nhìn nhau một cách u ám, bởi vì những lời của Uzui vẫn còn lơ lửng trong đầu họ. Thỉnh thoảng họ không thể không nghĩ về những gì Tengen đã nói.

Rốt cuộc, lời nói của anh đã thành sự thật một lần.

Tất nhiên, có một khả năng nhỏ là anh ấy sẽ đoán lần thứ hai. Nhưng Ray có vẻ là một đứa trẻ rất lo lắng. Cộng thêm những lần tự hủy hoại và tự làm hại bản thân...

Đó là lý do tại sao họ không thể không nghĩ rằng...

Nếu Uzui đúng, và Tomioka thực sự quyết định đưa bọn trẻ ra ngoài, thực hiện một trò tự sát nào đó thì sao?

Tất nhiên là anh đã không thành công, vì hiện tại anh vẫn còn sống và khỏe mạnh.

Nhưng khả năng anh thực sự không cố gắng làm vậy  bao nhiêu?

"Và đó không phải là lý do tại sao Tomioka-san không muốn ở cùng chúng ta vì anh ấy sợ phản ứng của chúng ta trước hành động của anh ấy sao?" Shinobu hỏi với một nụ cười rất đe dọa. Tất nhiên, cô thực sự không muốn nghĩ về điều đó. Tuy nhiên, Giyuu chưa bao giờ né tránh họ trước đây, không giống như bây giờ. Đó là lý do tại sao cô cũng không thể không nghĩ rằng anh ấy có thể đã cố gắng làm điều gì đó khủng khiếp như vậy trong quá khứ mà bây giờ anh ấy chỉ sợ nhìn thấy phản ứng của họ đối với nó. Chắc chắn anh ấy muốn chôn vùi nó hoàn toàn trong đầu mình, nghĩ rằng sẽ không ai biết về bí mật của anh. Đó là lý do tại sao anh ấy rất sợ bây giờ, khi nhận ra rằng mọi người sẽ biết mọi thứ về anh ấy.

Và xét theo vẻ mặt u ám của những người khác, họ cũng đi đến kết luận tương tự.

"Nếu cô đúng, tôi sẽ đích thân kéo anh ta đến chỗ cô và nếu cần thiết, trói anh ta vào giường. Và nếu cần, tôi sẽ ngồi với anh ta cho đến khi anh ta hoàn toàn vứt bỏ khỏi đầu tất cả những thứ vô nghĩa mà anh ta có!" Sanemi gầm gừ một cách u ám, người không thích những gì anh ta đang dần dần nghĩ ra trong đầu mình chút nào. Tuy nhiên, anh ta không đơn độc. Bởi vì ở một mức độ nào đó, mọi người đều đang nghĩ như vậy.

Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ