Cảm ơn các bạn đã bình chọn cho mình. Đây là chương mình viết dành cho các bạn:
suatim010
BnhM934
LoveShansa
Thocluafa456.
________________________________________________________________________________
Tóm tắt
Như họ đã nói, mọi thứ ở nơi này quá đẹp và hoàn hảo đến nỗi không thể tin rằng tất cả đều là sự thật.
________________________________________________________________________________
"Cho đến giờ tớ vẫn chưa nhận được một bức thư nào từ những người anh chị em đã chuyển đi của chúng ta." Gilda thở dài bất mãn, khoanh tay trước ngực. Cô cau mày và nhớ lại tất cả những đứa trẻ đã rời đi, hứa sẽ viết thư. Tuy nhiên, bất kể cô chờ đợi bao lâu, vẫn không có tin tức gì. "Tớ chắc rằng họ đã quên mất chúng ta rồi và đang tận hưởng cuộc sống."
"Nhưng điều đó không kỳ lạ sao?" Genya cau mày. "Nếu họ hứa sẽ viết thư, thì họ sẽ gửi ít nhất một lá thư."
"Tuy nhiên, không có một lá thư nào cả." Tanjiro gật đầu đồng ý. "Tôi tự hỏi có bao nhiêu đứa trẻ đã rời đi rồi?"
"Có lẽ là khá nhiều..." Zenitsu run rẩy lo lắng. Tất cả những ký ức thoáng qua khá nhanh, nhưng anh đếm được ít nhất mười đứa trẻ ở mọi lứa tuổi. "Nhưng tại sao những đứa lớn nhất lại trông không lớn hơn 12 tuổi?"
"Có lẽ họ bắt đầu gửi ở một độ tuổi nào đó, và đến mười hai tuổi thì tất cả họ đều nên được gửi đi?" Mitsuri cau mày. Vì một lý do nào đó, mặc dù thực tế là mọi thứ cô ấy đã thấy cho đến nay chủ yếu gây ra những cảm giác dễ chịu (trừ cổng và tường), cô ấy không thể không cảm thấy lo lắng.
"Điều này thực sự quá kỳ lạ..." những người khác gật đầu đồng ý. Họ vẫn chưa thấy nhiều về mọi thứ, nhưng họ đã có rất nhiều câu hỏi.
"Nếu Tomioka-san ở đây, chúng ta có thể hỏi anh ấy tất cả những vấn đề này." Shinobu mỉm cười nhẹ nhàng, nhưng nụ cười của cô khiến nhiều người lo lắng. Kochou có thể rất đáng sợ khi cô ấy muốn.
"Này!" Shinazugawa lớn gầm lên giận dữ. "Khi nào thì tên khốn này mới quyết định ngừng trốn tránh đây?"
"Tôi đã nói là anh ấy sẽ đến gặp khi anh ấy sẵn sàng mà", giọng nói bình tĩnh đáp lại.
"Và khi nào thì sự kiện hào nhoáng ấy sẽ xảy ra?" Tengen khịt mũi. Giọng nói không trả lời.
"Nhưng... Tomioka-san vẫn ổn, phải không?" Tanjiro lo lắng hỏi. Nezuko lẩm bẩm thắc mắc, tỏ vẻ khó chịu.
Giọng nói im lặng rất lâu và có vẻ như nó sẽ không trả lời gì cả. Tuy nhiên, nó chỉ ném một câu ngắn:
"Mọi thứ đều tương đối bình thường."
"Aaaa, tớ muốn mau được ra thế giới bên ngoài quá đi! Tớ thực sự muốn thử hết mọi loại quần áo!" Gilda nói một cách ngưỡng mộ, cô ấy đã chán ngấy việc mặc đồng phục trắng nhàm chán từ lâu. Không, nó đẹp và thậm chí còn thoải mái, nhưng nếu bạn mặc cùng một thứ mỗi ngày, thì tất nhiên, nó sẽ trở nên nhàm chán. Hơn nữa, tất cả quần áo của họ, ngoại trừ giày, đều luôn là màu trắng. Anna gật đầu đồng ý, bởi vì cô ấy cũng muốn thử một thứ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuu
FanficCác Trụ cột, Urokodaki và nhóm Tanjirou phản ứng thế nào với quá khứ của Giyuu như là Ray. Giyuu là Ray. Chỉ là AU thôi, tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả. Tôi không có quyền đối với họ. ___________________________________________________________...