"'Mẹ'... 'Mẹ' của họ cũng là một đứa trẻ từ một trang trại..." Mitsuri nói trong sự kinh ngạc, lắc đầu kinh hoàng. Cô không tin điều đó. Cô không muốn tin. Nhưng bằng chứng đang ở trước mắt cô. Lời nói và những con số trên cổ cô. Giống như tất cả những đứa trẻ được nuôi dưỡng ở đây. Kanroji gần như không có sức để nói, nhưng vẫn nói, cố gắng kiềm chế sự kinh hoàng trong giọng nói của mình. "Nếu cô ấy là một đứa trẻ từ trang trại này... thì chuyện này đã diễn ra bao lâu rồi?"
Không ai có thể trả lời cô.
Nhưng không ai cố gắng, nên họ chỉ nhắm mắt và quay đi vì đau đớn.
"Chuyện này đã xảy ra bao lâu rồi?!" Luyến Trụ đau đớn lặp lại, bắt đầu tức giận hơn mỗi lúc. "Bao lâu rồi?!"
"Chúng ta không biết..." Iguro trả lời cô với nỗi đau, lắc đầu buồn bã. "Nhưng... Có vẻ như toàn bộ tình hình cô nhi viện này được quản lý quá chặt chẽ, vì vậy... Có lẽ, ngay cả 'mẹ' cũng không biết chính xác mọi chuyện bắt đầu từ bao lâu rồi."
"Có khi nào... chuyện này đã xảy ra trong nhiều thập kỷ?" Zenitsu thở ra kinh hãi, và có quá nhiều nỗi sợ hãi và tuyệt vọng từ cậu khiến Tanjiro ôm chặt cậu lại, cố gắng trấn tĩnh cậu. Thật đáng tiếc khi bản thân Kamado lớn không bình tĩnh như bản thân thể hiện. Nếu Agatsuma có thính giác bình thường, cậu có thể tin điều đó, nhưng cậu rõ ràng nghe thấy cơn thịnh nộ ngày càng tăng của bạn mình, giống như một cơn sóng thần sắp xảy ra. Nó nghe có vẻ vô cùng đáng sợ, mặc dù nó đẹp đến phát điên.
"Chuyện này... Thật không may, con tôi có thể đúng..." Kagaya buồn bã nói, lắc đầu. "Cân nhắc đến việc tất cả các quy trình liên quan đến trang trại được quản lý tốt như thế nào, có thể cho rằng chuyện này thực sự kéo dài rất lâu rồi. Chắc chắn là ít nhất bốn mươi năm. Nhưng có thể còn lâu hơn nữa."
Họ nhìn nhau với vẻ sợ hãi, nhưng không đủ sức để nghĩ đến việc tất cả chuyện này có thể đã kéo dài bao lâu rồi.
Họ chưa sẵn sàng đối mặt với sự thật này.
-Giải pháp tối ưu-
"Giải pháp tối ưu?" Muichiro trầm ngâm nói, rồi nói thêm. "Tôi hy vọng những lời này ám chỉ đến việc cuối cùng họ đã tìm ra cách trốn thoát."
"Khó lắm." Iguro lắc đầu. "Mặc dù tôi rất muốn tin vào điều ngược lại, nhưng vẫn còn quá nhiều lỗ hổng trong kế hoạch của họ để họ có thể tự tin nói rằng nó sẽ thành công."
"Nhưng tại sao lại nói về giải pháp tối ưu?" Kanao hỏi, bối rối, cau mày. Mặc dù cô ấy có vẻ gần như vô cảm so với những người khác, nhưng thực tế cô ấy rất lo lắng cho Tomioka-san, giống như mọi người khác. Tất nhiên, cô hiểu rõ rằng vì anh ấy đã trưởng thành, anh ấy đã sống sót trong trang trại này và trốn thoát, nhưng sự lo lắng vẫn không rời khỏi cô.
"Có lẽ tên của phần này ám chỉ rằng họ sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất." Tanjiro gợi ý, mỉm cười mãn nguyện.
"Hoặc nó chỉ ra rằng họ sẽ tìm đến một người nào đó có thể cung cấp cho họ giải pháp tối ưu này." Urokodaki đồng ý với đệ tử của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuu
FanfictionCác Trụ cột, Urokodaki và nhóm Tanjirou phản ứng thế nào với quá khứ của Giyuu như là Ray. Giyuu là Ray. Chỉ là AU thôi, tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả. Tôi không có quyền đối với họ. ___________________________________________________________...