Chương 9: Người phụ nữ sắt đá (Phần 2)

240 19 4
                                    

Tuy nhiên, dù họ có phẫn nộ đến đâu, cho đến khi nguyên nhân chính khiến họ lo lắng xuất hiện, họ sẽ phải chấp nhận. Khi Tomioka ở đây, họ chắc chắn sẽ nói cho anh ấy biết mọi điều họ nghĩ về anh ấy, rồi lôi anh ấy đi khám bệnh. Và họ sẽ làm điều đó một cách bắt buộc, nếu cần thiết, vì giờ họ chắc chắn rằng Giyuu sẽ  từ chối tự nguyện đến đó. Anh ấy có vẻ không thích bác sĩ chút nào, vì anh ấy đã cố gắng tương tác với bất kỳ ai trong số họ ở mức tối thiểu. Có lẽ, Shinobu là ngoại lệ duy nhất, nhưng đó là do sự kiên trì của cô ấy, chứ không phải cho ý thức tự nguyện của Thủy Trụ.

Vậy nên họ quyết định tiếp tục nhìn vào màn hình nơi mọi sự kiện trong cuộc đời của Tomioka được hiển thị. Họ không quên anh ấy. Không, không hề. Tuy nhiên, họ tạm thời gác lại suy nghĩ của mình để có thể bày tỏ thêm với Giyuu khi anh ấy cuối cùng cũng đến đây.

Anh ta đang làm cái gì thế này?!

"Ai lại nghĩ được rằng chúng ta mới là người bị gắn 'bọ', chứ không phải căn nhà." Norman lắc đầu, rõ ràng là không vui vì anh đã không nghĩ đến điều đó sớm hơn. Về cơ bản, anh không cho rằng họ có thể bị theo dõi theo cách này. Họ vô cùng may mắn khi mẹ không để ý đến sự vắng mặt của họ và không nhìn đồng hồ. Nếu bà ấy làm vậy... Ồ, bà ấy sẽ biết ngay ai là người biết sự thật về  bọn quỷ. "Tớ thật bất cẩn..."

"Đúng vậy, giờ thì anh không cẩn thận lắm!" Sanemi tức giận quát lên, vẫn còn tức giận vì sự bất cẩn của họ. Anh không thích việc Tomioka tự làm mình bị thương để che đậy cho ai đó. Đúng vậy, cứu bạn bè khỏi sự chú ý của "mẹ" trong khi họ đang lập kế hoạch trốn thoát là một điều tốt, nhưng không phải đánh đổi bằng sức khỏe của bản thân! Anh không thể không nghĩ đến việc Giyuu sẽ làm gì nếu mẹ theo dõi chặt chẽ những đứa trẻ này. Anh sẽ sẵn sàng làm hại bản thân mình đến mức nào để giữ chúng an toàn? Thiệt hại sẽ lớn đến mức nào?

"Ha... họ thực sự nên cẩn thận hơn..." Iguro lắc đầu. Obanai hiểu rõ cảm giác bảo vệ thứ gì đó quý giá và có giá trị - thứ mà bạn coi là của mình và chỉ của mình. Anh hiểu tại sao Ray cố gắng hết sức để bảo vệ bạn bè mình, nhưng có lúc anh ước rằng tình bạn này sẽ không bao giờ xảy ra. Rốt cuộc, nếu không có tình bạn, thì tại sao lại bảo vệ những đứa trẻ này và tự làm hại mình hết lần này đến lần khác? Xà Trụ biết rằng anh bây giờ rất ích kỷ, xét đến những gì anh đã biết về Tomioka gần đây. Thật ích kỷ khi muốn Giyuu không làm hại bản thân vì lợi ích của một người thân yêu với anh ấy. Thậm chí còn ích kỷ hơn khi yêu cầu anh không làm hại bản thân vì lợi ích của những người mà anh thậm chí còn không biết vào thời điểm đó.

Nhưng anh ấy vẫn muốn như vậy.

Iguro biết rằng mình ích kỷ, vì vậy anh thực sự muốn mọi nỗ lực làm hại bản thân của bạn mình phải dừng lại. Và có vẻ như đồng đội của anh và chúa công chính xác là những kẻ ích kỷ giống nhau, vì họ muốn chính xác cùng một thứ, xét theo vẻ mặt và vẻ mặt quyết tâm của họ.

Thủy Trụ không còn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với cơ thể của mình nữa.

Bây giờ anh ấy đã thuộc về tất cả bọn họ, nên anh ấy không còn quyền làm những điều như thế với chính mình nữa.

Sát quỷ nhân phản ứng với quá khứ của giyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ