Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv) end

864 7 1
                                    

Còn không chờ minh loan mặt đỏ, nàng liền vỗ vỗ thủ, lại nghe môn chi nha một tiếng mở ra , ngoài cửa dưới bậc quỳ một cái nam tử, mặc một thân bố y, nằm ở trước cửa dưới bậc, đầu cũng không dám ngẩng lên.

Minh loan hoảng sợ, nhìn kỹ, lại nhận ra người nọ đúng là quách chiêu! Ở Lĩnh Nam gặp nhau khi như vậy hăng hái, luôn giống nhau tính trước kỹ càng bàn ngang đầu quách chiêu, hôm nay cư nhiên ăn nói khép nép quỳ rạp xuống nàng trước mặt, đây là chuyện gì xảy ra? Nàng nhìn phía Yến vương phi:“Vương phi nương nương, này...... Nội viện lý như thế nào đến đây cái gã sai vặt? Dường như không hợp quy củ đi? Ta còn là lảng tránh một chút hảo.”

Yến vương phi cười cười:“Không có việc gì, có ta đâu, hắn ký phạm vào sai, tự nhiên muốn nhận , ngươi nếu não hắn, không để ý tới hắn liền xong rồi, nếu là cảm thấy hắn coi như thành khẩn, liền bị hắn này thi lễ đi.”

Minh loan chỉ phải kiềm chế trụ, nhìn quách chiêu ở ngoài cửa khấu ba cái vang đầu, liền vô thanh vô tức lui xuống. Trong lòng nàng có chút rối rắm, nhưng cẩn thận nhất tưởng, cảm thấy chuyện này nếu như vậy chấm dứt, cũng không có gì không tốt. Lúc này quan trọng nhất là an Yến vương phủ tâm.

Quách chiêu dập đầu qua đi, Yến vương phi sẽ thấy cũng không nhắc tới chuyện này, chỉ lấy chút chuyện phiếm cùng minh loan hàn huyên trong chốc lát, lại hỏi chương tịch tình huống thân thể, cuối cùng khôn ngoan điểm điểm chính đề:“Nghe nói chuyện đó nhi cũng kinh động nam hương hầu , hảo hài tử, ngươi trở về rất trấn an ngươi tổ phụ, đừng làm cho lão nhân gia để ý, nếu ngày sau lại có người dám chọc hắn tức giận, ngươi bá phụ thúc thúc nhóm cũng không ở nhà, ca ca tuổi lại khinh, chỉ để ý đến theo ta nói, ta mặc dù không lớn quản sự, đổ còn có thể thay các ngươi ra một hơi!”

Minh loan cười gượng tạ qua, rất nhanh liền cáo từ rời đi, Yến vương phi lại thưởng không ít này nọ kêu nàng mang theo, nàng không tốt cự tuyệt, chỉ có thể thu.

Trở lại nam hương hầu phủ, chương tịch từ lúc tiền thính lý chờ nửa ngày , vừa thấy cháu gái tiến vào liền hỏi:“Bọn họ đều nói chút cái gì?” Lại thấy minh loan phía sau bà tử nhóm cầm bao lớn bao nhỏ, cũng đoán được vài phần, nhẹ nhàng khụ một chút, cấp cháu gái sử cái ánh mắt:“Chúng ta hồi trong viện nói chuyện.”

Đãi trở lại trong phòng, bính lui mọi người, minh loan liền đem ở Yến vương phủ hiểu biết đơn giản nói một lần, nhưng thật ra không đề quách chiêu dập đầu chuyện. Chương tịch cũng không khả nghi, chính là cảm thấy Yến vương phi đãi minh loan như vậy thân hậu, hơn phân nửa là xem ở chu hàn mặt thượng, liền nhịn không được cảm thán:“Ngươi thật đúng là không tốt quá mức làm bất hòa bọn họ, khác không nói, hoài an hầu đối bọn họ là thật thực kính trọng , năm đó bọn họ coi như là đối hoài an hầu có thể cứu chữa mệnh chi ân.” Dừng một chút, cảm xúc lại thấp xuống:“Liền ngay cả chúng ta...... Cũng chịu quá Yến vương phủ đại ân, nếu không có thể nào bình yên chạy ra sinh thiên? Chỉ sợ xương cốt đều hóa thành tro !”

Minh loan thấy thế muốn khuyên hắn, nhưng lại không biết nên khuyên như thế nào, nghĩ nghĩ, đơn giản đem tâm nhất hoành:“Tổ phụ, kinh lý hiện tại lộn xộn , Thạch gia nhân thường lại đây phiền ngài, ngài lại không nghĩ gặp Thường gia nhị cữu công, không bằng chúng ta về nhà một chuyến như thế nào?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ