Chap này lí giải=))
5567 từ:))_____________________
"cho em ngủ chung điii!!!"
"Không!!! Đi raaa!"
Muichiro và cô đã giằng co trên giường được 5 phút rồi,cậu thì cố ôm chặt lấy eo cô để xin ngủ chung,cô thì ra sức đấm đá muốn đẩy cậu ra. Lăn lộn một hồi cả hai ngã xuống giường, Muichiro nằm bất động sau khi hứng trọn cú ngã của cô trên bụng mình,cô hoảng hồn mà kéo cậu dậy lay đi lay lại.
"Chị giết em rồi!"
"Tại em cứ ôm chắc chị đấy chứ!!!"
"Đền bù đi"
"Muốn gì?"
"Cho em ngủ chun-"
"Không! Không! Đi ra liền!"
Cậu vừa định vươn người đến ôm lấy cô lập tức bị cô đẩy mặt ra xa,thật lòng mà nói thì cái bộ dạng chỉ mặc mỗi cái quần còn đi vào phòng của người khác của cậu lúc này không khác gì biến thái cả,ai không biết chắc hét toáng lên rồi. Cô không thể để Muichiro làm càn mãi được,lần này phải chiếm thế chủ động.
"Phòng em bên kia, không phải ở đây,về phòng nhanh để chị còn nghỉ ngơi"
"Nhưng m-"
"Không lí do gì cả,về liền!"
Cô quyết định hôm nay phải cứng rắn với cậu để cậu thấy khó mà lui, tự tưởng tượng bản thân mình bây giờ chắc chắn trông rất uy nghiêm và nghiêm túc,vậy mà...
"Chị đừng cựa quậy nữa nào!"
Bây giờ cô đang nằm gọn trong vòng tay cứng rắn của Muichiro, không thể nhúc nhích dù chỉ 1cm,đáng giận hơn là cái người ôm cô còn vừa cười đắc ý vừa hôn chụt chụt khắp mặt cô,quả nhiên việc chống lại sức trẻ là không thể.
"Im coi! Đừng hôn nữa!"
"Em có cách để chị khiến em không hôn chị nữa"
"Cách gì?"
"Dùng bất kì cái gì trên người chị khoá môi em"
"Biến thái! Đi raa!"
"Em còn chưa nói là cái gì mà! Do đầu óc chị đen tối đấy~"
"Đi raaa"
"Hihi, không!"
Vậy là kẻ ra sức ôm, người ra sức đạp, cứ như vậy cho đến khi cả hai tiến vào giấc ngủ.
"Y/f/n! Cô thật sự chẳng biết biết nắm lấy cơ hội gì cả!"
[Quay lại vài tháng trước]
"Thế nào? Kết quả nghiên cứu đã có chưa?""Thưa bệ hạ,đã có kết quả nghiên cứu loại thuốc đó rồi"
"Nói!"
"Đây chỉ là một lượng máu nhỏ hòa với nước rồi đong vào lọ,sở dĩ máu không bị đông lại như bình thường là do các tế bào máu không ngừng tự phục hồi và làm mới khiến cho nó không bao giờ bị đông và phân hủy "
"Tức là?"
"Nó giống như là bất tử,thần đã thử nó trên loài Ephemeroptera [bộ phù du có tuổi thọ ≈ 1 ngày sau khi lột xác] và đã 1 tháng trôi qua rồi nó vẫn còn sống,thậm chí các tế bào bị tổn thương của nó liên tục được chữa lành và tái tạo về trạng thái ban đầu "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Được Chị Rồi Nhé(Muichirou × Reader)[H+]
Non-FictionLệch nguyên tác Thời gian không xác định Bối cảnh ban đầu -Muichiro là một đứa trẻ bị bán cho trại buôn nô lệ và đã trốn thoát ra được trong tình trạng thoi thóp. -Y/n là một người bị trúng lời nguyền bất tử nên đã sống cả trăm năm , tự xây dự...