đừng nhìn ai khác ngoài em(h+)

613 25 2
                                    

Đêm tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho công chúa,cả kinh thành ngập tràn trong ánh sáng và tiếng hát chúc phúc từ muôn dân,hàng loạt chiếc xe ngựa chở theo các quý tộc đồng loạt tiến về cung điện của nhà vua,y/n và Muichiro cũng là một trong số đấy. Xe ngựa dừng lại trước cổng cung điện,kí hiệu bông tuyết kì lạ thu hút những quần chúng xung quanh, có lẽ vì chưa từng xuất đầu lộ diện nên họ còn lạ lẫm với gia tộc mới lạ này. Muichiro mang trên mình sự đẹp trai như muốn giết bao trái tim của thiếu nữ bước từ trên xe xuống ,các tiểu thư xung quanh tụm lại bàn tán,ánh mắt hiện rõ sự ái mộ dành cho vị công tử điển trai này, y/n cũng bước xuống ngay sau đó, Muichiro liền đưa tay ra đỡ lấy một tay của cô,sự xinh đẹp và khí chất ngời ngời toả ra từ cô cộng thêm trang phục và những trang sức đắt tiền này càng làm cô như phát sáng. Hai người bước vào trong sảnh chính,hàng loạt các quý tộc đều hướng ánh mắt về phía hai vị khách mời lạ lùng này.

"Chưa bằng một góc nhà chị!"

Muichiro mắt đảo một vòng rồi thì thầm với y/n, lời nói còn pha chút chế giễu.

"Cái thằng nhóc này!để người ta nghe thấy thì không hay đâu"

Cô véo vào eo Muichiro mà cảnh cáo,thằng nhóc này chả biết giữ mồm gì cả,để bị nghe thấy rồi truyền đến tai của đức vua thì việc bị gây khó dễ là không thể tránh khỏi. Từ xa xa,có một người phục vụ đi tới, cúi mình chào.

"Thưa ngài công tước y/f/n (your full name),hoàng tử cho gọi ngài đến hoa viên để nói chút chuyện, mời ngài đi hướng này"

Muichiro hơi kéo tay cô lại, có ý muốn đi cùng cô thì cô dùng ánh mắt ra hiệu rằng ở đây đợi cô,sau đó bước theo phục vụ. Muichiro chẳng biết làm gì ngoài tìm một chỗ ngồi để đợi y/n quay về. Vừa ngồi xuống đã có rất nhiều các tiểu thư khác đi tới bắt chuyện,vắng mặt y/n cậu lập tức trở lại trạng thái nhìn đời bằng nửa con mắt, chẳng quan tâm đến xung quanh mà chỉ ngồi nhâm nhi ly rượu.

"Thưa hoàng tử,công tước y/f/n đã đến rồi"

"Được rồi,lui đi"

"Thần xin kính chào bệ hạ, không biết ngài gọi thần đến đây vì điều gì?"

Y/n cúi mình chào hoàng tử,cậu ta lập tức đứng dậy và đi tới trước mặt cô,chân tay có hơi luống cuống không biết để vào đâu.

"A-à,ngồi đi ngồi đi, không cần đa lễ💦"

"Thần tạ ơn bệ hạ"

Một lúc sau bữa tiệc bắt đầu,y/n và hoàng tử cũng đi đến sảnh chính,cặp mắt xanh ở bên kia lập tức nhìn thấy cô. Cô đang nói chuyện rất vui vẻ với kẻ đi bên cạnh,thậm chí còn có những lúc cô che miệng cười, Muichiro không một phút nào là rời mắt khỏi cô,cậu quan sát từng biểu cảm trên mặt của y/n,tay càng lúc càng siết chặt.

"Chị hay rồi!"

Phía bên này,y/n và hoàng tử chỉ đang bàn chuyện làm ăn, hoàng tử vừa mới biết loại thuốc chữa trị có tốc độ hồi phục siêu nhanh này là do cô điều chế ra,anh ngỏ lời muốn mời cô vào cung làm dược sư cho hoàng gia nhưng cô đã từ chối khéo. Mà bàn chuyện làm ăn chỉ là một phần thôi,nãy giờ hoàng tử chỉ chăm chăm nhìn vào người con gái trước mặt,lúc nói chuyện mặt còn có chút đỏ lên,giọng điệu cũng có phần lắp bắp,ai bảo cô trông rất xinh đẹp chứ,trang phục kín đáo nhưng lại tôn lên vẻ đẹp quý phái thuộc về cô,giọng nói cũng nhẹ nhàng lưu loát, người đối diện sớm đã đổ gục rồi.
Khi bữa tiệc diễn ra được một nửa, Muichiro bỗng đi đến kéo cô ra khỏi đám đông.

Bắt Được Chị Rồi Nhé(Muichirou × Reader)[H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ