-Mật Kết-
Do có hội thao nên được tan học sớm, Bạch Dương muốn đi đón em trai, Tăng Lý và Phí Lập bèn đi cùng cậu ta ra cổng trường.
Bạch Dương nhìn đám học sinh, Tăng Lý hỏi, "Em cậu tên là gì?"
"Bạch Quả Quả." Bạch Dương ngại ngùng nói.
Phí Lập tò mò: "Sao lại là Bạch Quả Quả? Nghe cứ như tên gọi ở nhà ấy, không giống như tên của cậu."
Bạch Dương gãi gãi má, "Lúc tôi học tiểu học đặt cho em ấy, lúc ấy ba mẹ tôi đều mất rồi... tôi đặt cho em ấy cái tên này là vì dì tôi vừa mới mua bạch quả cho tôi ăn."
"Cậu còn có dì à." Phí Lập hỏi, "Thế sao bây giờ lại một mình?"
"Nói ra thì dài lắm." Bạch Dương cười, bỗng nhiên chú ý đến sạp hàng bên đường, quay đầu hỏi, "Hai người muốn ăn kẹo bông không? Tôi mua cho hai người."
Phí Lập cúi đầu hỏi Tăng Lý, "Ăn không?"
Tăng Lý gật đầu, "Bọn tôi tự mua thôi."
wtp Mật Kết
"Không sao, đừng khách sáo." Bạch Dương đi lên trước mua ba cây kẹo bông, không quay đầu lại nói, "Tôi chỉ có thể mời hai người cái này thôi."
Ông chủ thấy cậu ta trông khá đẹp trai, dáng vẻ giống như một học sinh ngoan bèn cười: "Cậu nhóc, kẹo bông nhà chú ngon lắm, nếu thích thì tan học có thể đến đây, gần đây chú mới đến chỗ này để phát triển, giới thiệu bạn bè đến chú giảm giá cho, haha."
Bạch Dương cười đôi mắt cong cong, nhận lấy kẹo bông: "Cảm ơn chú."
Trường của Bạch Quả Quả cách đây cũng không tính là xa, nhưng cũng phải đi mất một lúc, cách thôn Thành Trung lại càng xa, Tăng Lý và Phí Lập một người cầm một cây kẹo, Tăng Lý hỏi, "Bình thường cậu... đưa Quả Quả đi học thế nào?"
Tuy gần đây có xe bus, nhưng với tình hình của Bạch Quả Quả thì không được thích hợp lắm.
"Đạp xe." Bạch Dương ngẩng đầu cười, giống như đang nói một chuyện rất bình thường, "Cũng không xa lắm, bốn giờ dậy đạp xe đưa em ấy đến trường rồi lại đạp xe về đi làm, vừa đủ thời gian."
Tăng Lý ồ một tiếng, không biết nói gì nữa, Phí Lập nhìn chiếc kẹo trên tay cậu ta, cây kẹo được bọc trong túi nilon.
"Mua cho em trai cậu à?" Phí Lập hỏi.
"Ừm, Quả Quả thích ăn đồ ngọt." Bạch Dương nói, "Tôi ăn đồ ngọt không quen lắm."
"Thế à, nếu cậu thích ăn đồ ngọt thì tốt biết mấy, tôi thích ăn kem vị dâu tây, mùi vị rất ngon." Tăng Lý tiếc nuối nói.
Bạch Dương không trả lời, cười nhạt, rất nhanh Tăng Lý đã về tới gần nhà, cậu và Phí Lập dừng lại tạm biệt Bạch Dương.
"Bọn tôi ở đây, có việc gì có thể đến đây tìm bọn tôi." Tăng Lý nói.
wtp Mật Kết
Phí Lập đút tay trong túi quần, cứ như thần bảo vệ cho Tăng Lý vậy, hắn gật đầu, "Ờm, dù sao cũng không bận gì."
Bạch Dương cực kỳ tự nhiên nói được, cậu trai mặc áo trắng mang dáng dấp của thanh xuân, vừa ngây ngô vừa sạch sẽ. Tăng Lý đứng nhìn cậu ta rời đi, Phí Lập bèn kéo đầu cậu quay lại, lôi cậu lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Lại Đây Chồng Hôn Một Cái
Художественная прозаLại đây chồng hôn một cái Tác giả: Biên Hoài Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, HE, đội trưởng đội bóng rổ công x mắc chứng ám ảnh sợ xã hội thụ. Tình trạng raw: 78 chương+ 1 ngoại truyện