-Mật Kết-
Có lẽ là sắp lên lớp 12, mọi người đều bắt đầu nghiêm túc hơn, ngược lại với trước kia, người ngủ trong lớp ít đi, người theo đuổi mộng ước trở nên nhiều hơn.
Học sinh âm nhạc Thái Khang cực kỳ bận rộn, sắp rút khỏi đội của trường, Hàn Đông xoắn xuýt cả nửa ngày với lớp thể dục hay là lớp nhạc, cuối cùng vẫn chọn thể dục, đàn dương cầm lâu lắm rồi không đụng đến, không thể một sớm một chiều mà có thể luyện lại được.
Phí Lập dưới sự thúc giục của Tăng Lý thành tích học tập cũng vững bước tăng lên, ổn định nằm trong khoảng top 15 của lớp, mức độ biến động không quá lớn, có thể thi vào các trường top 2.
Lại đến thời gian thay đổi, trong sân một nhóm học sinh trong đội bóng rổ đang hẹn nhau lúc nào đó đánh một trận bóng, ăn một bữa cơm, sau đó mỗi người sẽ theo đuổi ước mơ riêng của mình.
Ước mơ từ này chính là một thứ đẹp đẽ, mang theo khát khao với tương lai, cũng tiếp thêm dũng khí nhiệt huyết tuổi trẻ.
wtp Mật Kết
Trong tiết học Trình Thu Hoa bớt ra chút thời gian hỏi mọi người ước mơ gì, gõ lên bảng nói: "Tôi biết các em có thể sẽ có người ngại, có người xấu hổ, sẽ có người cảm thấy trả lời câu hỏi này thật ấu trĩ, nhưng tôi muốn nói cho các em biết, điều này cực kỳ quan trọng."
"Các em đã trưởng thành, hoặc là sắp trưởng thành, trước khi lớp 12 kết thúc, các em bước ra ngoài xã hội, tôi hy vọng các em có thể hiểu, trong lòng có sự tính toán nhất định, các em sau này muốn làm gì, thích làm gì."
"Nghe rõ chưa. Không phải là các em có thể làm gì, mà là các em muốn làm gì, thích làm gì, là thứ mà các em hứng thú, yêu thích, việc làm mà khiến các em hài lòng ấy."
"Bây giờ mọi người viết ước mơ của mình lên giấy, cô sẽ chọn ngẫu nhiên một vài bạn đứng lên đọc, sau đó cô sẽ thu những tờ giấy viết ước mơ của các bạn lại, đợi sau này gửi lại cho các em."
Các bạn khẽ thì thầm với nhau.
Mắt kính Trình Thu Hoa loé sáng, cười nói: "Nếu có bạn nào không viết nghiêm túc mà để cô bắt được --- sẽ phải chép phạt từ mới trong sách giáo khoa tiếng Anh năm lần."
Phía dưới mọi người bắt đầu kêu rên, Hàn Đông ôm đầu khóc lóc: "Người phụ nữ này đúng là ma quỷ, ma quỷ... tao có thể đoán trước kiểu gì cô ấy cũng sẽ gọi tao!"
Tiếp theo chính là thời gian để viết ước mơ.
Trình Thu Hoa cho mọi người hai mươi phút, những bạn chưa nghĩ ra thì có thể nhân cơ hội này để suy nghĩ, suy nghĩ xem, nếu thật sự không nghĩ ra thì có thể không viết.
Tăng Lý không viết, cậu nghĩ nửa ngày cũng không có một đáp án rõ ràng, cậu quay đầu nhìn Phí Lập, thấy Phí Lập đang viết mấy chữ trên giấy.
wtp Mật Kết
"Anh viết gì rồi?" Tăng Lý nghiêng người qua xem.
Phí Lập nhếch mép cười, rất hào phóng đưa cho cậu xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Lại Đây Chồng Hôn Một Cái
Genel KurguLại đây chồng hôn một cái Tác giả: Biên Hoài Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, HE, đội trưởng đội bóng rổ công x mắc chứng ám ảnh sợ xã hội thụ. Tình trạng raw: 78 chương+ 1 ngoại truyện