JISOO POV:
Habang naglalakad ako sa mall para tumingin ng pwede ibigay kay lisa, well... Ahmm kung tatanungin niyo kung bakit ko siya bibigyan eh dahil gusto ko si lisa yes i like her. but sadly huli na ako meron na siyang girlfriend and it's was jennie may batchmate before.Habang tumitingin ako ng ireregalo kay lisa nang biglang may nakita ako na hindi dapat makita harap harapan ni lisa, yeah her girlfriend si Jennie may kasama lang naman siyang iba and don ako nagkakamali na na akala ko ikaibigan niya. Kitang kita ko kung pano hinalikan si jennie at kung pano din ito humalik pabalik sa kanyang kasama.
Yung nararamdaman ko ngayon halo halo na, dahil naawa ako kay lisa dahil hindi niya alam ang pinag gagawa ng girlfriend niya. Pangalawa galit oo dahil walang hiya itong babae na to para magloko kay lisa humanda ka ngayon....
JISOO: jen ahmm ano ginagawa mo dito and who's this guy? (Innocent said)
JENNIE: (shocked) ohh jisoo andito ka din pala ano ginagawa mo din dito? Oh btw this is taehyung my friend yeah friend (chuckle slight)
JISOO: ahh friend o..okay (mind said: tsk friend your @ss)
TAEHYUNG: Hi I'm taehyung but you can call v in short, ni meeting you (offered handshake)
JISOO: jisoo (handshake)
JISOO: btw jen pwede ba tayo mag usap saglit?
JENNIE: (confused) ahh yeah sure, v wait lang ha
V: (nod)
JISOO: hiramin ko muna sayo si jennie sayo saglit (smile slight)
V: yeah sure tyt
JENNIE & JISOO POV:
JENNIE: ano ba yung pag uusap
JISOO: (slap jennie) walang hiya kang babae ka ano maang maangan ka pa na kaibigan mo yun!
JENNIE: (shocked) a...ano ba pinag sasabi mo ha tsaka kaibigan ko naman talaga yun (mad at her)
JISOO: sinungaling! Kitang kita ng dalawang mata ko ang ginawa niyo, ano ngayon sabihin mo sakin na kaibigan mo lang yun!?
JENNIE: namamalikmata ka lang ano ba!
JISOO: hindi ako tanga o gagawa ng kwento kung hindi totoo ang nakita ko kanina
JENNIE: dahil hindi naman talaga!
JISOO: (slap jennie hard)
JENNIE: (slap jisoo)
JISOO: (look at jennie) kapal talaga ng pagmumuka mo mag sinungaling pa hahaha, alam mo malalaman at malalaman din ng isa to yang kalandian ng ginagawa mo!
JENNIE: ano magsasabi ka sa kanya? Go magsabi ka ang tanong paniniwalaan kaba? (Smirk)
JISOO: oo maniniwala sakin si lisa
JENNIE: talaga lang ha? Hahaha
JISOO: (mad at jennie) well oo sa ngayon sakin hindi siya maniniwala sakin, pero pag siya mismo nakaalam nito ewan nalang sayo
JENNIE: well idc kung malaman dahil sa totoo lang yung pagmamahal ko sa kanya wala na
JISOO: kapal talaga ng pagmumuka may araw ka rin babae ka
JENNIE: sge pakisabi sakin kung anong araw ha para paghahandaan ko (smirk) at isa pa akala mo ba hindi ko alam na may gusto ka sa girlfriend ko?
JISOO: wala kanang pake don kung may gusto ako sa kanya, sa totoo lang mas better ako kesa sayo dahil umpisa palang alam natin na may pagkakaiba tayo. Ugali palang talo kana.
JENNIE: (look at her seriously) oh talaga pwes wala akong pake sa pinagsasabi mo.
JISOO: aba may lakas kapa ng loob na tawagin mo pa na girlfriend ha kapal talaga
JENNIE: totoo naman e girlfriend ko pa siya at ikaw kaibigan ka lang
JISOO: may araw karin sakin tandaan mo yan hindi pa tayo tapos dahil sasabihin ko din kay lisa yang kagag*han na pinaggagawa mo.
JENNIE: kung paniniwalaan ka nga diba well good luck nalang.
JISOO: (immediately leave) kailangan to malaman ni lisa alam ko na paniniwalaan ako dahil una palang kitang kita ng dalawang mata ko kung anong nangyayari.