JISOO POV:
Aish bwesit na babae na yun ang kapal ng pagmumuka niya magsinungaling eh kitang kita naman na, humanda ka talaga sakin jennie hinding hindi ko palalampasin yung ginawa mo. Malalaman at malalaman din ni lisa to pero....hays for sure masasaktan siya pero deserve niya din na malaman yung ginagawa ng magaling niyang girlfriend tsk.
Ngayon ay papunta ako sa bahay ni lisa para ibigay itong binili ko sa kanya, pasasalamat na din siguro dahil sa pag aya niya sakin nung isang araw na kumain sa labas..
.
.
.
.
.
.
FAST FORWARD....
AT LISA HOUSE..
Nandito na ako ngayon sa tapat ng bahay nila lisa para ibigay ito sa kanya, hindi niya alam na pupunta ako dito ahaha.DOOR BELL....
LISA: sandali wala naman ako parcel ngayon na dadating sa susunod pa yun napaaga ata (open the door)
JISOO: h.hi lis (smile nervously)
LISA: (shocked) ohh soo ikaw lang pala akala ko kung sino na, tara pasok ka.
JISOO: salamat hehe (sit on sofa)
LISA: anong satin ngayon jis bakit napadaan dito, miss mo ako no (teasing her)
JISOO: ahh oo haha namiss kita e lalo na yung libre mo nung isang araw hahaha
LISA: ayy kaya naman pala btw namiss din kita (look at jisoo)
JISOO: (look at lisa) talaga ba?
LISA:(nod at her) nga pala bukod sa namiss mo ako ano ba ang pakay mo dito may problema ba?
JISOO: ahmm wala naman ano kasi may ibibigay lang ako sayo.
LISA: ano yun? (Look at her) wait anong nangyari diyan sa pisnge mo (hold her cheeks)
JISOO: (look at lisa) ahh..ehhh..ahmm ano tumama sa pintuan yeah tumama don hehe
LISA: sigurado ka ba dyan? Wait diyan ka lang may kukunin lang ako.
JISOO: (nod at her)
LISA: here halika ka dito lagyan natin yan ng ice para mawala ang sakit mamaya pahirapan natin yan ng ointment.
JISOO: (blush her) hmm.. sa..salamat
LISA: (look at her) oh ngayon namumula ka naman anyare ba sayo soo
JISOO: ma..mainit lang kasi naiinitan ako (chuckle nervously)
LISA: ha? Eh nakabukas naman na yung aircon namin
JISOO: ayy ganun ba hehe sorry sadyang naiinitan lang ako kaya ganto
LISA: sure ka ha? Magsabi ka lang sakin wag ka magdalawang isip na magsabi okay (hold her hand)
JISOO: (look at our hand & look at lisa) yes thank you (smile at her)
LISA: nga pala ano yung sinasabi mo kanina sorry paki ulit nga
JISOO: nahh wala na wag na (teas her)
LISA: lah ano nga yun
JISOO: wala wag na (teas more)
LISA: (pout at her) sabihin mo na pweas ano yun
JISOO: (mind said: ackk cute sh*t ) o..okay okay sasabihin na, kako ang sabi ko kanina may ibibigay ako sayo.
LISA: talaga? Ano yun chocolate ba?
JISOO: nope hindi chocolate pero for sure magugustuhan mo ito teka kunin ko lang sa car ko yun. (Leave)
.
.
.
.
.
.
.
.
FEW MINUTES LATER...JISOO: Hey lis close your eyes muna.
LISA: ihh wag na excited na ako makita kung ano yan
JISOO: no pikit mo muna mata mo
LISA: okay (closed eyes)
JISOO: okay good, now open your eyes
LISA: (open her eyes) soo (look at her)
JISOO: (nod at her) yeah for you go pakainin mo na din baka nagugutom na siya kanina pa siya hindi nakakain e (smile) " a cat yeah a cat ang binigay ko sa kanya kasi naalala ko noon ang sinabi niya na mahilig siya sa pusa so ayon"
LISA: (hug her tight) thank you soo thank you
JISOO: always welcome and naalala ko kasi noon ang sinabi mo na mahilig ka sa pusa so ayan for you. (Smile at her)
LISA: thank you talaga ng marami soo (kiss at her on cheek)
JISOO: (shock & blush)
LISA: hi baby... I'm your dada baby (kiss nose)
JISOO: so ano papangalan mo sa kanya?LISA: okay tutal boy siya so leo, yeah leo (smile)
JISOO: nice name, hi baby leo (kiss leo)
LISA: only leo?
JISOO: wha...what?
LISA: kidding hahahaha
JISOO: yahh! (Smack her arms playfully)
LISA: oka okay I'm sorry i was just kidding soo
JISOO: yeah yeah whatever tsk.
LISA: thank you again soo (kiss her on cheek)