LISA POV:
Hayss ito na naman tayo tamang hintay sa pusa, pano anong oras na din naman na 12am na wala parin. Pinipigilan ko nalang ang antok ko dahil nga hinihintay ko pa ito. Habang nanunuod ako sa sala ay biglang may nagbukas na pinto at sa wakas andito nadin siya....LISA: oh hon andito kana pala...
JENNIE: yeah matutulog na ako bye goodnight (about to leave)
LISA: wait hindi ka muna ba kakain bago matulog?
JENNIE: hindi na busog pa ako
LISA: kahit unti lang hon sige na kumain ka parin paghahanda kita okay teka (about to leave)
JENNIE: hindi na nga ba busog pa ako itabi mo nalang diyan
LISA: sure ka? Baka kasi nagugutom kana e
JENNIE: Hindi kaba nakakaintindi ha sinabi ng busog pa ako diba! bakit ba ang hirap mo makaintindi (shout at her)
LISA: (shocked) so...sorry (look down)
JENNIE: oh ano iniiyak iyak mo diyan ha!? Wala naman nakakaiyak sa sinabi ko ha wala din namatayan tsk (irritated)
LISA: (sob)
JENNIE: (back to sense) ho..honey I'm sorry hindi ko sinasadya na masigawan kita (about to touch)
LISA: (step back)
JENNIE: hon I'm sorry pagod lang ako kaya nagkaganto ako I'm sorry
LISA: (shaked her head)
JENNIE: (hug lisa) I'm sorry don't cry na baby....
LISA: (sob)
JENNIE: shhh tahan na po (rub her back)
LISA: (wipe her tears) matulog kana don itatabi ko nalang yung pagkain na niluto ko okay i know naman na pagod ka eh I'm sorry too
JENNIE: (hug her) yeah I'm tired na po (pout)
LISA: okay okay (chuckle) let's sleep na po okay mauna kana don sa room susunod nalang ako may aayusin lang ako.
JENNIE: okay po bilisan mo diyan ha then cuddle po tayo (smile)
LISA: oum go na para makapag shower na din ikaw
JENNIE: yeah
LISA: (chuckle)
Au: marufok ka beh bahala ka diyan ikaw din, if you you know 🙊