JENNIE POV:
Isang buwan na ang nakalipas pero ito palaging namimiss ka, hindi ako sanay na ako lang mag isa dito parati na si lisa lamang ang aking iniisip kung kamusta na ba siya, ngayon andito ako sa mall para mamili ng kinakailangan at para din hindi magmukmok sa bahay. Habang naglalakad ako sa mall ay nakaramdam ako ng kakaiba ewan ba hindi ko maintindihan kung ano na ito imbis na isipin ko pa yun kung bakit binaling ko nalang sa paglilibotHabang namimili ako ng mga gagamitin sa bahay pero may hindi inaasahang may makita ako na hindi dapat makita
.
.
.
.
Tae....taehyung (teary eyed) yeah i saw him with another girl tila parang binuhusan ako ng malamig na tubig dahil sa aking mga nakita.JN: ta....taehyung " pagkatawag ko dito ay bigla naman din napatingin sakin na gulat na gulat na akala mo nakakita ng patay
V: (shock) jen....jennie ma...mali ang iniisip mo ba..be (about hold her hand)
JN: (slap him hard) walang hiya ka! Ano kailan mo pa ako niloloko ha! Sagot!!
V: jen....
SM: te..teka sino ka ba ha!? At tsaka anong niloloko v magsabi ka nga ng totoo sakin (look at him)
V: magpapaliwanag ako jen...
JN: (look at sm) sino ka? At bakit kasama mo ito
SM: ay ang kapal mo din no kung magtanong well ako lang naman ang girlfriend niya almost 3 years na kami magkasintahan (serious tone)
JN:(Shock) 3..years ma...matagal na kayo (look at v) totoo ba yung sinasabi niya ha?
V:(look down) so... sorry
JN: Sorry? So totoo nga na magpartner kayo? Pinaniwala mo ako v na wala kang girlfriend! Pero ano to ginawa mo pa akong kabet ha! Ang kapal ng pagmumuka mo, dahil sayo nasaktan ko yung taong mahal ko tapos ganto malalaman ko walang hiya ka (slap him) (leave at mall)
Hindi ko maiwasang mangiyak ngiyak sa mga nalaman ko, nagpakatanga ako sa taong ng dahil sa kanya nakasakit ako ng tao na ang taong yun na kung hindi lagi ginagawa sakin ay mahalin ako parati (teary eyed)
Sa dami ng iniisip ko ngayon hindi ko na alam ang gagawin, wala na akong kakampi hindi ko na alam kung saan pa ako lalapit tanging iniisip ko lang si lisa lang. Habang nag mamaneho ako ng sasakyan puro bukambibig ko lang siya at tamang hingi ng sorry bahala na kung anong mangyari dahil wala na ako makita kadahilanan na din sa pag iyak. Hanggang sa hindi inaasahan nakasalubong ako ang isang truck kaya ang aking sasakyan hindi ko agad ito naliko kaya sumapol ang aking sasakyan, tumilapon sa kalsada wala na din ako maramdaman dahil sa manhid na din at nanlalabo na rin aking mga mata.
.
.
.
.
Lisa.... (Passed out)