NGOẠI TRUYỆN 1: Gặp mặt

45 4 0
                                    

(Lưu ý: Thế hệ này nằm trong phần của Boruto, hậu sinh khả úy, nên sẽ có sự khác biệt khá lớn so với ở thời của Naruto.
Có một vài tình tiết khá nhạy cảm không phù hợp với một số độc giả, hãy lưu ý trước khi xem)

Chuyện bắt đầu sau khi Đại Chiến Nhẫn Giả lần thứ tư kết thúc, khi mọi thứ đã lập lại được trật tự của chính nó, chính xác là sau 19 năm từ khi Naruto trở thành Hokage, ở một phố nhỏ trong làng Đá, một chàng trai vừa chuẩn bị trạc tuổi đôi mươi, đang phụ giúp gia đình trong công việc kinh doanh nặn đất sét. Cậu được sinh ra bởi một cặp vợ chồng hiền lành nhưng tính tình nóng nảy cộc cằn, miệng lưỡi khắt khe, nói thế chứ cậu lại chẳng bao giờ làm phiền lòng cha mẹ của mình. Cậu là người có thể trạng rất tốt, cũng có tiềm năng trở thành một nhẫn giả giỏi nhưng đơn giản vì cậu không muốn và gia đình cũng không an tâm khi cậu tham gia những công việc nguy hiểm như vậy.
.
.
Vì cậu đã khá thành công trong lĩnh vực của mình nên cậu đã xin được một chân làm bán hàng tại một cửa tiệm bán búp bê ở ngay trung tâm làng Lá, lúc nhận được tin này, cậu cũng rất là vui, thậm chí còn đòi đi ngay trong đêm nhưng cha mẹ cậu đã ngăn cản và giữ chân cậu lại để tránh làm phiền đến hàng xóm. Hai ngày sau, cậu chuẩn bị hành lý, lúc cậu chuẩn bị trông cậu vui vẻ và hào hứng, ngay khi cậu vừa ra khỏi nhà, ba mẹ vẫy tay:

- Nhớ giữ gìn sức khỏe nha con!!! Nhớ viết thư cho ba mẹ nhaaaaa!!!!

- Dạ con biết rồi!!

Cậu vừa chạy vừa ngoái lại, tay vừa đưa lên vẫy chào:

- Tạm biệt ba mẹ!

- Dei-chan!!! Ba mẹ sẽ nhớ con lắm!

Cậu không nhìn lại, chân vẫn thoăn thoắt về phía ga tàu hỏa, mang trên mình là hoài bão, ước mơ và cả sự hứa hẹn. Tiếng tàu cứ tru lên từng hồi, tiếng giày phát ra âm thanh cộp cộp vào nền gỗ, cậu đã vào đến ga.  Sau khi thông qua bước soát vé, cậu cùng với hành lý đã lên tàu, vậy là cuộc hành trình của cậu cũng bắt đầu.

Cậu ngồi ngay ngắn trên tàu, ngước mặt ra khỏi cửa sổ, mái tóc ngắn phập phồng trong gió, cậu chỉnh lại mắt kính, mắt đưa đến khung cảnh trên đường đi.

Cậu là Deikyu, cuối năm nay sẽ là sinh nhật 20 của cậu, cậu đang lên kế hoạch cho tương lai. Một chàng trai trẻ không hề biết tiền kiếp của mình chính là tội phạm khét tiếng Deidara, cậu chỉ là một người bình thường với đam mê về thủ công, cậu không hay biết những sóng gió của kiếp trước hay cả lời hứa năm đấy. Chỉ là dạo gần đây cậu hay bị mất ngủ và nhức đầu, nhưng cũng nhanh chóng vượt qua bằng vài lon nước ngọt.
.
.
Sau vài tiếng chờ đợi, cậu đã đến làng Lá, ngôi làng hiện đại và giàu có nhất hiện nay, không phải bởi vì cậu không thích làng Đá mà là do cậu không ưa
Tsuchikage - cô Kurotsuchi, cậu cũng chẳng biết tại sao nữa nhưng hình như cậu đã có ác cảm với cô ta ngay từ khi cha mẹ đưa cậu đi xem lễ hội. Khi vừa bước chân đến đây, mọi thứ dường mới mẻ hơn, đơn giản là vì ngôi làng của cậu cho đến hiện nay vẫn còn khá lạc hậu so với phần còn lại của thế giới, dù đã phát triển hơn rất nhiều sau khi Kurotsuchi lên nắm quyền, nhưng so với làng Lá thì vẫn không thể sánh bằng. Ở cổng chào, cậu phải dừng lại để làm thủ tục nhập cư, mọi thứ xảy ra suôn sẻ và cậu đã thành công vào bên trong làng. Vì cửa hàng ở trung tâm làng nên cậu phải đi một đoạn, mọi thứ ở đây khiến cho cậu vô cùng bất ngờ, từ con người đến đường xá, đến cả sự đắt đỏ ở nơi đây ( cơ bản là nó rẻ, nhưng cậu không có đủ tiền). Cậu lần theo địa chỉ, trên đường đi có cả người già và trẻ con, cuộc sống thì vô cùng tấp nập. Cậu lần theo địa chỉ và sau mấy lần đi lạc cậu cũng đến nơi.

[Tobidei] Yêu Người Thêm Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ