HMMM... NAGNEXT PAGE KANA.. UI BATA.. TIGIL NA...
SPG ... ARAL MUNA...KAHIT BAKASYON ...ARAL PA DIN... HEHEHE
*****************************
JOE POV
"Aaaaaaarrrrggghhhhh!!! Walang hiya kang babae ka!!! Bumalik ka dito!!!!"
"Aaaaaaarrrrgggghhhhh!!!Walang hiya kang babae ka!!!Bumalik ka dito!!!!"
"Aaaaaaarrrrgggghhhhh!!!Walang hiya kang babae ka!!!Bumalik ka dito!!!!"
"Itigil mo na nga yan Sei!!!" sigaw ko sa kanya habang nilalagyan kong yelo ang legs na kinagatan ng babaeng yon.
"Bwahahaha!!! Sarap ulit ulitin 'toh.. nadali ka sa babaeng yon Joe!." sabi ni Sei habang paulit ulit niyang pini-play ang video. "Bwahahaha!!!nakakatawa itsura mo talaga dito."
"Shut up!!!" inihagis ko ang ice bag sa kanya. "nangiinis pa !! ako na nga nasaktan!!" ngumisi lang silang dalawa sa akin.
"Kakaiba ang babaeng yon, si Josephine na leader ng Three Lilies, binigyan ng bonggang bonggang pasa sa kanyang pinakamamahal na legs." pangasar ni Sei.
"Sige! mangasar ka pa!!!" hinagis ko sa kanya yung unan na katabi ko. Biglang may kumatok sa private room namin. "Teka? may klase pa ba? uwian na diba?"
nagkibit balikat silang dalawa. "Huwag mong sabihing, nagpapasundo ka pa Kate?" tanong ko sa kanya.
"Hindi na ah!" depensa niya.
"Ah!" ibinaba ni Sei ang video cam tapos nagayos ng sarili. "Pasok!" sigaw nito.
Nagtinginan kami ni Kate... "Hey!Sei! Nagpapunta ka nanaman ng babae mo dito!!"
"What!! bawal ba!! pablibhasa wala kayong lovers." sabi ni Sei.
Pumasok na yung taong kumatok, bumungad sa amin si Karen ang mahusay na violinist ng SBE Music Club o Senior Blue Eagle Music Club.
Seryoso si Karen! Ang alam ko kasi straight siya at may boyfriend siya! Iba talaga itong si Sei... Ano kaya ang pinakain ni Sei sa kanya at sumama si karen sa kanya.
Umupo si Karen sa tabi ni Sei, ayun ang lagkit ng mga tingin nila at nagbubulungan pa.
Style ni Sei bulok!
Nabaling naman ang tingin ko sa hita ko, kumirot kasi ito. "Arrgh! kainis! may practice ako bukas... siguradong mahihirapan ako nito."
"Nakahanap ka ng katapat mo Joe." sabi ni Kate. "Oh.. para naman hindi sumakit lalo." binigay niya sa akin yung ice bag na binato ko kanina.
"Humada talaga ang babaeng yon sa akin!!! Makikita niya... papahirapan ko siya."
BINABASA MO ANG
Strawberry Scandal (Lesbian Romance, Sex, gxg)
General FictionBawal ito sa BATA .. PLZ... SPG po ito...