Chapter 6

68.4K 870 88
                                    

MARAMING SALAMAT PO SA NAGBASA...SAKA SA MGA NAGFOLLOW SA AKIN...

tHANK YOW SOW MUCH!!!! huggggssssss and kissssesss!!!! * WINK*

SA TAONG KALIBUGAN ANG GUSTONG MABASA DITO SA CHAP. NA ITO

HUWAG MO NA ITO BASAHIN.. WALA ITO... BORING SAYO ... AHAHAHAHA

PURO KALOKOHAN TOH...

ANTAY KA NALANG NEXT UD KO... HIHIHI...

PERO...

KUNG GUSTO MO TALAGANG BASAHIN ITO...

READ IT NA!!! 

*************

MAE POV

YAWN~

Inaantok pa ko. Tsh! hindi kasi ako nakatulog dahil sa ginawa ng mukhang pigsang yun!! Arrghh!! Bakit kasi paulit ulit iyon sa utak ko!! At feeling ko nakadikit padin yung labi niya sa akin.

Arrgh! Nababaliw na ko!!

OK! Mae! Just relax… it’s just a kiss… THINK… that you’re just kissed by a baby… or your Sister? Or…  

Shet!! Hindi parin yun ang iniisip ko.

BROOOOMMM!!!BROOMMMM!!

Napalingon ako sa motor na dumaan, derederetso ito papuntang main building. Ang cool ng motor niya… hindi ko alam kung anong tawag sa model na motor na yon basta ang alam ko mamahalin yun.

Paligsahan ang mga engine dito kung hindi kotse… motor. Puro magagarang kotse ang rumarampa dito sa School. Kaya hindi mo maiiwasang mapalingon sa mga ito.

Eh ako… simula gate… nilalakad ko lang… papuntang 3rd year building.

Hindi na ako hatid at sundo ni mama kasi naiiba ang rota niya kaya hanggang intersection nalang ako ibinababa at namamasahe na ako papuntang eskwelahan.

Mas maganda na ito exercise sa maga. Masarap din naman ang simoy ng hangin kapag naglalakad. Yun nga lang kailangan mo talaga gumising ng maaga para makapasok ka sa tamang oras pero kapag late ka.. tch… asahan mo ng haggard ka na pagpasok mo sa room.

BROOOOOMMM!!!BROOOOOMMM!!!

Nakita kong bumalik yung nagmomotor. Sa isip isp ko baka namali siya ng pasok ng school. Mukhang lalaki kasi ang nagmomotor.Napansin ko bakit kulay pula ang motor ng lalaking yon. Diba dapat black o kaya black with touches of blue o kaya blue. Hay!! pakielam ko ba sa kanya!

Nanlaki ang mata ko ng paparating yung motor sa nilalakaran ko.

“Waaaaaaaaahhh!!!” napaiwas agad ako. “SIRAULO KA!!! AH!!! Napakayabang mo!!!Muntik mo na akong mapatay!!! Bumalik ka dito!!! Lalagyan ko ng pasa yang pagmumukha mo!!!”

Strawberry Scandal (Lesbian Romance, Sex, gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon