Chapter 11

42.4K 710 105
                                    

HELLO!! MGA GALS!! GUYS!! GIRLS!!

ANG BAGAL KO MAGUPDATE NOH.. AHAHA PASENSYA NA PO…

BUSY BUSIHAN ANG PEG KO NAUN.. LAGI NAMAN..

IKAW!

OO! IKAW!

SALAMAT SAYO^^ DAHIL ISA KA SA NAGBASA NG ISTORYANG TOH.

IKAW!

 OO IKAW NANAMAN.. KUNG HILIG MO LIBOG AHAHA

PASENSYA WALA PO ITO, SUNOD CHAP NALANG ^^

JOE POV

Napamulat ang mata ko mula sa aking pagkakatulog. Blurred ang nakikita ko, napahawak ako sa aking ulo ng sumakit ito. Shet! Kaya ayoko maparami ng inom.

Meron pa akong isang nararamdaman… parang may nakapatong sa ibabaw ko at nakakaramdam ako ng moist sa aking leeg.

Hinahalikan nung nakapatong sa akin ang aking leeg. Hinawi ko ang mabango niyang buhok na nagtatakip sa aking kalahating mukha at hinaplos ang kanyang ulo.

Nasaan ba ako? At sino itong nagpapasarap ng pakiramdam ko.

Inalala ko ang lahat.. si Mae.. tama si Mae.

I gasped. “Strawberry…”

Hinalikan niya ako at sinuklian ko siya ng halik.

Sa pagkaaninag ko sa kanya, nanlaki ang aking mata at itinulak ko siya palayo sa akin.

“FUCK! WHAT ARE YOU DOING!?” hesterikal kong sinabi.

Hindi niya ako pinansin at ipinagpatuloy parin niya ang paghalik sa akin. Now… Her kiss is so aggressive kumpara kanina.

Itinulak ko siya ng malakas dahilan sa pagkahulog niya sa kama. “FUCK!” pinunasan ko ang labi ko dahil sa kanyang paghalik. Nawala agad ang pagkalasing ko dahil sa babaeng toh. “Kapag lumapit ka pa sa akin! Hindi lang tulak ang matitikman mo!”

“Joe…” malungkot niyang sinabi. “You told me that you love me.”

Napahawak ako sa ulo ko. “Shet! did I say that?” arrgh! Ito na nga ba sinasabi ko dapat pinigilan ko ang paginom ng madami. “Pasensya ka na lasing ako.” Patayo na ko pero napatigil ako ng marinig ko siyang tumatawa ng mahina.

Napatingin ako sa kanya. “Baliw ka ba?” pero unting unti naman napalitan iyon ng lungkot at lumuha.

“Bakit? Joe? Bakit hindi mo ako mapansin?” tumingin siya ng deretso sa akin. “I’m a scholar. I have a looks… and..” tumayo siya at tinanggal ang kanyang bath robe. “also a body…” pinakita niya sa akin ang kanyang hubad na katawan. “na mapapasayo lahat.”

She was trying to seduce me pero hindi naman ako tinablan sa mga pinaggagawa niya.

Ngumiti ako at tumayo. “Thanks for the show.”

“Arrgh!” napahinto ako ng maramdaman ko ang paghagis ng unan sa likod ko. “Joe! Bakit hindi mo ko magustuhan!? Pero sa panget at tangang Mae! Siya pa ang nakaagaw pansin sayo!”

Sa sinabi niya tumingin ako ng masama sa kanya. “Anong sinabi mo!?”

“Bakit dun pa sa panget at tangang babaeng yon!?”

Sa inis ko napansin kong nakahawak na ako sa leeg niya. “Kaibigan ka pa naman ni Mae.” 

Tama… siya ang kaibigan ni Mae na si Sassy. Akalain mong ang pinagtagol ni Mae ay siyang magsasalita ng masama sa kanya.

Strawberry Scandal (Lesbian Romance, Sex, gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon