05.

596 59 5
                                    


"Anh Siwoo, em...em lên cấp S rồi."

Mọi chuyện phải quay về tầm mười phút trước, ngay trong phòng đo cấp bậc.

Jeong Jihoon trước ánh mắt kinh hoàng của chuyên viên Kim thì vô cùng khó hiểu. Rốt cuộc là chuyện gì khiến cô đến nói cũng trở nên tốn sức như thế. Cậu ngồi dậy, tiến đến gần cô. Chỉ thấy chuyên viên Kim dẫn sự chú ý của cậu vào chữ đang hiển thị trên màn hình. Jeong Jihoon theo ngón tay của cô nhìn vào. Chỉ thấy trên màn hình hiển thị dòng chữ ngắn ngủi, to tướng màu vàng đang nhấp nháy.

"Cấp bậc S."

Nhìn vào màn hình, đại não Jeong Jihoon lập tức trở nên trống rỗng. Cậu hết nhìn màn hình rồi lại nhìn lên chuyên viên thiếu điều sắp hét toáng lên bên cạnh, máy móc hỏi:

"C-Cái này...là cấp bậc mới của tôi?"

Jeong Jihoon run rẩy, trái tim cậu hiện tại đập mạnh và nhanh hơn bao giờ hết. Có một giọng nói đang gào thét trong lòng cậu, hãy nói rằng đó chính là cấp bậc của cậu đi. Và tất nhiên, ông trời không phụ lòng những người biết nỗ lực.

"Đúng vậy, thợ săn Chovy, cậu chính là thợ săn cấp S thứ ba hiện tại của Hàn Quốc!"

Đến cả chuyên viên Kim cũng không thể kìm được sự phấn khích trong người mình. Giọng cô đủ lớn vang lên trong phòng kín, lẫn trong giọng nói là sự tự hào không hề muốn che giấu. Đất nước xuất hiện thêm một thợ săn cấp cao chẳng phải là điều tốt hay sao?

Jeong Jihoon đứng chết trân bên cạnh, nhìn chuyên viên không ngừng nói về cấp bậc hiện tại của cậu. Jihoon đưa một bàn tay ra trước mặt mình, bàn tay vẫn không ngừng run rẩy, mồ hôi cũng đã ướt cả lòng bàn tay. Jeong Jihoon hít vào một hơi, cảm nhận trái tim mình đang điên cuồng vui sướng đến mức sắp phát nổ.

Jeong Jihoon đã làm được. Cậu đã là một thợ săn cấp S!

Nhưng rốt cuộc làm sao, làm sao cậu thăng cấp mà không hề hay biết. Chẳng phải một khi thăng lên cấp S sẽ xuất hiện hiện tượng bùng phát mana hay sao? Nhưng ở Jihoon lại chẳng may có một chút biển động gì, từ đầu đến cuối mana trong người cậu vẫn vẫn tĩnh lặng không một gợn sóng. Ấy thế bây giờ kiểm tra lại thế mà đã thăng cấp

"Cậu đợi tôi một chút, để tôi xuất giấy xác thực ra nhé!"

Chuyên viên Kim luống cuống tay chân bên máy tính. Còn Jeong Jihoon vẫn đứng ngơ ngác một bên, trong lòng không ngừng truy tìm ra một khoảnh khắc nhỏ chứng minh cho việc cậu đã thăng cấp. Jeong Jihoon thật sự không bị mất trí nhớ đó chứ? Hay cậu đã bỏ quên một chuỗi sự kiện nào đó trong đời rồi?

"Trông cậu có vẻ bất ngờ nhỉ?"

Bỗng trong đầu Jeong Jihoon đột ngột vang lên một giọng nói khiến cậu giật bắn mình, tức khắc từ trong mớ suy nghĩ thoát ra. Cậu dáo dác nhìn xung quanh để tìm ra chủ nhân của giọng nói này, chuyên viên vẫn cặm cụi một bên mà không thèm ngó ngàng đến cậu. Rồi đột nhiên Jeong Jihoon khựng lại, hình như giọng nói lúc nãy có chút quen quen.

"Là ta."

"Faker?"

Jeong Jihoon tiếp tục nghe được giọng nói kia, miệng không nhịn được bật ra cái tên của chủ nhân giọng nói. Cũng may chuyên viên Kim đang tập trung nên cũng không để mắt đến cậu lắm. Cậu nhìn sang đã thấy mèo đen đứng dưới chân mình từ lúc nào, anh đang thong thả liếm một bên tay. Trông cái miệng bé tí kia không có thể năng có thể nói tiếng người được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jeonglee | Tôi đi cửa sau với Boss Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ