Chap 5

60 10 4
                                    

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình, mình sẽ cố gắng cháy hết sức vì Tsuki và mọi người
🔥🔥
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.
"Vậy tiếp theo là Yamaguchi Tadashi, đã đến lượt của em" Daichi thông báo với tông giọng tràn đầy sự chờ đợi ở chàng trai tàn nhan mới nổi danh này.

"Vân... Vâng ạ!!" Yamaguchi có chút sợ hãi mà run giọng đáp

"Đây, của em" Kiyoko nhẹ nhàng bước đến rồi đưa cho Tadashi tờ giấy.

Chủ đề lần này của Yamaguchi là vào vai cậu học sinh đang mang tình cảm đơn phương với một cô gái. Tuy nhiên, cậu ta lại tự ti vì bản thân không có gì đặc sắc. Học lực bình thường, ngoại hình cũng không có gì nổi bật mà lại luôn ít nói. Còn cô gái đó là một hot girl của trường, luôn được mọi người vây quanh. Vì đã là năm cuối nên cậu chàng quyết định hẹn cô ra cây anh đào phía sau trường để tỏ tình. Bằng tất cả lòng thành, dù rất ngượng ngùng nhưng cậu ta vẫn cố gắng nói ra hết tâm tư. Và rồi kết quả đã đến, cô gái đó đồng ý và nói rằng bản thân cô cũng đã để ý cậu chàng từ lâu. Cả hai mỉm cười hạnh phúc rồi cùng nhau nắm tay ra về.

"Em đã sẵn sàng rồi ạ" Yamaguchi hít một hơi thật sâu rồi nói

"Em có 5p bắt đầu" Kiyoko đáp

'Chàng trai cao 1m80 đang đứng ở gốc cây anh đào phía sau trường, với tâm trạng căng thẳng vô cùng. Nãy giờ cậu ta cứ ngó trái ngó phải để tìm kiếm bóng dáng của cô gái ấy - người mà chàng trai luôn đơn phương. Cậu ta lo lắng đến nỗi cố gắng hít thở để lấy bình tĩnh nhưng có vẻ không được, liền đổi cách mà đi vòng vòng quanh gốc cây để bình tâm. Sau khoảng 10p thì cũng bình tĩnh được đôi chút, cho tới khi thấy bóng dáng của cô gái ấy đang đi đến. Chàng trai lại lúng túng mà quơ tay quơ chân, muốn chạy trốn. Nhưng đã được sự quyết tâm giữ lại, hít một hơi thật sâu rồi cậu ta mở lời:

"Tớ.. Tớ rất thích cậu" Chàng trai nói xong rồi chờ đợi, nhưng không thấy hồi âm liền tiếp lời:

"Tớ biết rằng bản thân tớ không có gì đặc biệt, không như cậu.. um cậu rất tuyệt vời. Nên là sẽ rất khó để cậu có thể chấp nhận tình cảm này, nhưng sau mùa hè năm nay chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau được nữa nên tớ muốn nói hết ra những cảm xúc của mình. Thật ra tớ đã thích thầm cậu từ lâu, nhưng tớ biết giữa chúng ta là một khoảng cách rất lớn. Nên trong khoảng thời gian qua tớ đã khá do dự, nhưng bây giờ tớ đang đứng tại đây và có thể can đảm để nói ra tình cảm bấy lâu. Tớ thật sự rất thích cậu, nếu cậu không muốn.."

Chàng trai chưa kịp nói xong thì cô gái kia đã nắm lấy tay cậu ta mà đồng ý. Khiến cho cậu ta cười ra nước mắt vì hạnh phúc, rồi cả hai trao nhau nụ hôn nồng thắm.'

"Hết giờ" Kiyoko nhẹ nhàng thông báo

"Vâng, em cũng đã diễn xong rồi ạ" Yamaguchi hướng mắt thẳng về phía ban điều hành, vì cậu ta đã chuẩn bị tinh thần cho việc bị chê trách.

"Rất tuyệt vời đó, Yamaguchi" Tanaka mở lời bằng một lời khen chân chính.

"Đúng vậy, em đã diễn rất tốt. Một nét diễn chân thành qua đó cũng thể hiện được ước muốn của bản thân em đối với nghề này" Asahi tiếp lời, quả thực anh đã bị thu hút bởi cách diễn tuy chậm rãi nhưng lại rất chắc chắn này.

[AllTsuki] [ABO] Ngôi Sao Điện ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ