Mọi người nghĩ 3 hay 4 ngày thì tui nên đăng chap mới!!
Siêng thì tui đăng nhiều cho mọi người đọc, nhớ ủng hộ tui nhaa🤓✍️
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.
Sau khi đến nơi, cậu nhìn căn nhà trước mặt thật lâu rồi thở dài. Bước vào trong, thấy bóng dáng một người phụ nữ tiến tới và hỏi han cậu:"Kei, con mới về đó à?" Hanako Yuna - một Omega nữ, hiện đang là phu nhân của gia tộc Tsukishima.
"Kei? Ai cho phép bà gọi tôi bằng cái tên ấy?" Cậu nhăn mặt nói
"Thôi nào, ta biết là con vẫn chưa chấp nhận ta. Nhưng mà ta đã trở thành mẹ của con, con mà cứ vô lễ như vậy thì ông ấy sẽ tức giận cho mà coi" Bà ta vừa nói vừa tiến tới đưa tay chuẩn bị sờ lên mặt cậu.
"Vô lễ? Bà không phải là mẹ của tôi thì sao tôi phải tôn trọng bà. Bản thân bà cũng hiểu rõ hơn ai hết, bà đã dùng những thủ đoạn nào để có thể leo lên được như ngày hôm nay" Tsukishima hất bàn tay kia rồi mỉa mai đáp.
"M... mày" Bà ta tức giận ra mặt, chỉ thẳng tay về phía cậu.
"Mới về nhà mà đã có chuyện gì ồn ào vậy?" Tsukishima Kenji - Người đàn ông này là người đứng đầu gia tộc Tsukishima.
"Anh xem, thằng bé vẫn chưa chịu gọi em là mẹ nữa! Đã vậy còn lăng mạ em" Bà ta bắt đầu làm nũng với người đàn ông trước mặt.
"Kei, bà ấy đã nuôi nấng mày từ bé. Tại sao mày vẫn không chịu gọi bà ấy một tiếng mẹ?" Ông ta nghe xong liền lên tiếng trách mắng cậu.
"Mẹ? Ha, thật nực cười. Cho dù ông có rước thêm bao nhiêu người đi nữa, thì tôi cũng chỉ có một mình bà ấy là mẹ" Cậu lớn tiếng cãi lại, rồi quay lưng đi thẳng về phòng của mình.
Bước vào trong, cậu mệt mỏi nằm xuống chiếc giường êm ái của mình. Vươn tay với lấy khung ảnh đang được đặt trên đầu tủ bên phải, cậu nhìn bức ảnh một hồi rồi cất tiếng:
"Mẹ ơi, bà ta luôn gây khó dễ cho con. Nhưng mà mẹ yên tâm, con vẫn ổn. Con hứa sẽ trả thù cho mẹ, những gì mẹ đã phải chịu đựng thì con chắc chắn sẽ bắt bà ta chịu lại điều đó gấp 10 lần. Kể cả ông ta, tất cả đều phải hứng chịu những gì mà mẹ đã trải qua"
Cậu nói xong liền không kiềm được mà bật khóc, không có mẹ ở đây cậu sống rất khổ sở. Từ lúc mẹ ra đi, cậu luôn phải nghe theo sự áp đặt của người cha. Vì khi đó cậu còn quá nhỏ để có thể lên tiếng, nên phải chịu cảnh chung sống với người đàn bà tâm cơ kia. Đương nhiên, trước mặt thì bà ta luôn diễn vai người mẹ hiền thục, sau lưng thì hết lần này đến lần khác bắt nạt sai khiến cậu như người hầu.
Tất cả ấm ức của cậu mọi người trong nhà đều biết, chỉ riêng ông ta là không biết. Bởi ông ta chưa bao giờ để tâm tới cậu, chỉ biết mặc cho người đàn bà kia dạy dỗ theo ý thích. Người làm trong nhà cũng không một ai dám lên tiếng nói lại, tất cả đều sợ bị đuổi việc. Vì vậy khi cậu lên 15, thì cậu đã bắt đầu phản kháng lại sự điều khiển đó. Tất nhiên điều này càng khiến bà ta điên hơn, nhưng cũng không dám động đến cậu nữa. Cậu đã trưởng thành, cũng đã biết suy nghĩ nên bà ta vẫn đang chờ đợi một thời cơ mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTsuki] [ABO] Ngôi Sao Điện Ảnh
FanfictionKhông theo mạch cốt truyện chính, nhân vật OOC, chỉ quay quanh Tsukishima Kei. Tsukishima là một cậu ấm nhà quyền quý, ngoại hình xinh đẹp nhưng tính cách lại khá đanh đá. Cuộc sống của cậu được rất nhiều người mơ ước, nhưng tất cả cũng chỉ là vỏ bọ...