Yee, và tui đã quay lại rồi nèe😳😋
Mọi người đọc truyện zui zẻeee💗Lưu ý: Một số thông tin địa chỉ được tìm kiếm trên mạng, và còn chi tiết bên trong là do mình tự nghĩ.
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.
[ Tại canteen của công ty ]Ở đây, không gian vừa rộng rãi vừa thoáng mát. Khắp nơi đều mang một màu trắng tinh, trông rất sạch sẽ. Cậu có thể dễ dàng thấy khung cảnh mọi người đang bận rộn xếp hàng để chờ đến lượt lấy bữa trưa. Hay cũng có số ít người đã lấy xong và bắt đầu thưởng thức. Đồ ăn hôm nay khá nhiều món bao gồm: Katsudon, Omurice, Karaage, Lươn Sốt Teriyaki, Súp Miso, Canh Tonjiru. Tráng miệng thì có: Bánh Dâu, Dưa Hấu và Táo Đỏ.
Cậu đang bận suy nghĩ thì bị Sugawara kéo đi lấy đồ ăn. Vì căn bản Tsukishima vốn không phải là người ăn nhiều nên cậu lấy phần ít hơn so với mọi người. Lấy xong cậu thấy họ đang ngồi ở một bàn dài, liền cất bước tiến tới.
"Ô Tsukishima!! Mau qua đây" Người vừa lên tiếng là Kinoshita, thấy cậu anh chàng liền quắc tay kêu lại.
"Vâng" Tsukishima nhẹ nhàng đáp lại, ngồi xuống rồi mời mọi người cùng dùng bữa:
"Itadakimasu""Oaaa, senpai... Các anh thật hào phóng" Hinata vui vẻ nói khi thấy Nishinoya bưng ra thêm một dĩa katsudon cho cậu nhóc.
"Còn phải nói, tụi anh là senpai mà" Nishinoya cùng chàng trai đầu sư cọ vừa tạo dáng vừa đáp.
"Waaa, ngầu gheee" Hinata
"Tsuki, tớ có lấy thêm một phần bánh dâu cho cậu này" Yamaguchi mở lời rồi đưa cho cậu một hộp bánh nhỏ.
"Cảm ơn, mà hôm nay cậu đói hơn mọi hôm nhỉ?" Tsukishima đáp lại khi nhìn thấy dĩa thức ăn của chàng trai tàn nhan khá đầy.
"Ừm! Hôm nay anh Kinoshita đã dạy tụi mình cách đóng vai một vũ công, nó làm tớ khá tốn sức nên tớ nghĩ mình cần bổ sung năng lượng nhiều hơn" Cậu chàng cũng vui vẻ kể.
"Cậu vất vả rồi" Tsukishima
"Tsukishima này, em ăn ít thật đó" Asahi nhìn vào dĩa thức ăn của cậu, chỉ có vỏn vẹn một bát cơm nhỏ cùng dĩa trứng omurice, một chén canh miso cùng hai hộp bánh dâu.
"Vâng, nếu nhiều hơn thì em sợ bản thân sẽ ăn không hết" Cậu nhẹ nhàng đáp lại, sự thật đúng là như vậy. Cậu sẽ bỏ mứa nếu phải ăn một phần nhiều hơn bình thường.
"Hèn gì trông cậu ốm nhom, mau ăn đi" Tobio nhìn cậu rồi đẩy dĩa katsudon của mình cho người đối diện.
"Gì đây? Tôi không ăn đâu, nhiêu đây là đủ rồi" Tsukishima nhíu mày trả lời, đẩy lại dĩa thức ăn cho Kageyama.
"Cậu không ăn nổi thì thua cả tên Hinata đấy, thằng đó ăn được 4 bát cơm cùng 2 dĩa thịt rồi" Anh chàng liền khiêu khích cậu
"Ăn thì ăn, làm như tôi sợ vậy" Quả nhiên cậu liền trúng kế
"Em giỏi thật!!" Sugawara ngồi bên cạnh nói nhỏ với Tobio.
"Cậu ấy ghét việc bị thua cuộc, nên em liền nghĩ ra cách này" Chàng trai tóc đen cũng gật đầu rồi thì thầm lại.
"Oii, có tin tức mới về thằng Kageyama nè" Tanaka vừa mới hóng hớt được một bài viết trên mạng, liền vui vẻ đưa cho mọi người xem cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTsuki] [ABO] Ngôi Sao Điện Ảnh
FanfictionKhông theo mạch cốt truyện chính, nhân vật OOC, chỉ quay quanh Tsukishima Kei. Tsukishima là một cậu ấm nhà quyền quý, ngoại hình xinh đẹp nhưng tính cách lại khá đanh đá. Cuộc sống của cậu được rất nhiều người mơ ước, nhưng tất cả cũng chỉ là vỏ bọ...