Chap 8

65 13 4
                                    

Ye, và tui đã quay lại rồi nè. Bù cho mấy ngày qua, chap này tui viết dài để mấy bồ đọc. Mọi người đọc vui vẻ nhaaa💓💓💓💓

Lưu ý: Tui hog bt tên của mẹ Tsuki nhưng tui cho mẹ ẻm cũng làm diễn viên nên sẽ gọi là: 'Diễn Viên Hạng B' nha.
._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.
[ Quay về quá khứ khi Tsukishima Kei được 5 tuổi ]

Một cậu bé với vóc dáng cao ráo, khuôn mặt bầu bĩnh cùng mái tóc ngắn màu vàng. Cậu đang ngồi trên một bãi cát và tự mình xây nhà, tuy xung quanh có khá nhiều bạn đồng trang lứa. Nhưng không ai dám tới chơi cùng cậu, vì cậu là một thiếu gia. Dù cho có cảm thấy tủi thân, thì cậu sớm cũng đã quen rồi.

Cậu đang ngồi xúc cát vào xô, thì xuất hiện một cậu bé có vóc dáng giống như cậu nhưng lại sở hữu mái tóc màu xám nhạt. Cậu bé ấy chạy đến đối diện cậu và vui vẻ bắt chuyện:

"Nè nè, tại sao cậu lại ngồi chơi một mình vậy! Bạn của cậu đâu?" Cậu bé tóc xám mở lời

"Tôi không có bạn" Tsukishima thờ ơ đáp

"Tại sao lại không có?" Cậu bé kia tiếp lời

"Tôi là một thiếu gia kiêu ngạo nên không ai dám đến gần tôi.. Ngoài trừ cậu" Tsukishima ngập ngừng nói

"Tớ không thấy cậu kiêu ngạo, tớ muốn làm bạn với cậu" Tóc xám đưa tay ra chủ ý muốn làm quen.

"Cậu thật sự không sợ tôi sao?" Cậu nghi ngờ hỏi, không tin sẽ có người chịu làm bạn với mình.

"Tại sao tớ phải sợ cậu, cậu dễ thương thế cơ mà" Tóc xám nói xong liền dùng hai bàn tay nựng đôi má phúng phính của cậu.

"Dễ... Dễ thương cái gì chứ, tôi là con trai đấy" Cậu đỏ mặt mà đẩy đôi tay kia ra

Tóc xám thấy cậu ngại ngùng liền cười tươi tiếp lời: "Tớ là Haiba Lev, là con lai giữa Nga và Nhật nhưng mà tớ chỉ biết nói tiếng Nhật thôi"

"Tôi.. tôi là Tsukishima Kei" Cậu e thẹn đáp

"Tsukishima, hmmm.... A, tớ sẽ gọi cậu là Bánh Bao!!" Lev bày ra vẻ mặt suy nghĩ thật lâu rồi nói.

"Bánh bao? Đâu có liên quan gì đến tên của tôi" Tsukishima nghiên đầu thắc mắc, chả hiểu tên tóc xám kia tại sao lại đặt biệt danh như vậy cho cậu.

"Vì tớ rất thích đôi má của cậu, vừa mềm vừa trắng. Tớ muốn sờ nó mãi thôi" Lev vui vẻ nói

"Vậy tôi sẽ gọi cậu là Há Cảo" Tsukishima cũng không kém cạnh, liền nhanh trí đặt biệt danh cho người bạn đầu tiên của mình.

"Được đó, tớ rất thích. Từ bây giờ Haiba Lev này sẽ là của Tsukishima Kei cậu" Dù có chút không hiểu ý nghĩa của 'Há Cảo' nhưng miễn là do cậu đặt thì Lev sẽ thích nó.

"Cái gì mà của nhau chứ.. Nghe sến quá" Tsukishima tỏ vẻ chê bai nhưng đôi má lại ửng hồng lên.

"Tsuki đừng xạo nữa, cậu có biết là cậu dễ thương lắm không hả?" Lev nói xong thì cùng cậu xây nhà, cả hai trông rất vui vẻ.

[ Một năm sau, hiện tại Tsukishima Kei vừa tròn 6 tuổi. Và đây cũng là thời gian mà cậu sắp sửa phân hóa ]

Đêm hôm qua, cậu sốt cao lên tận 38°C. Người làm trong nhà ai ai cũng lo lắng, sốt ruột và tìm đủ mọi cách để giúp cậu hạ nhiệt. May thay đến nửa đêm sau khi cậu phân hóa thì cơ thể bắt đầu hạ nhiệt. Sáng hôm sau, người đầu tiên gõ cửa vào thăm cậu chính là phu nhân của gia tộc Tsukishima.

[AllTsuki] [ABO] Ngôi Sao Điện ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ