" .. Thật sự không phải là mơ nhỉ "
Hiện tại cậu đang ở trong một căn phòng lộng lẫy với chiếc tủ kính toàn sách, một bộ bàn ghế nhỏ và điểm nhấn có lẽ là chiếc giường màu đỏ, những ánh nắng mai chiếu vào khiến cho căn phòng càng trở nên mỹ lệ hơn.
Việc hôm qua chưa khiến cậu quên đi, nghĩ đến lại thấy rùng mình. Tự dưng đang làm việc thì bị một người lạ đến bắt thì ai mà chả sợ cơ chứ, không những thế lại còn là Ma giới. Cậu nghĩ mình đã toi rồi nhưng tự nhiên tên ác ma đó lại muốn cậu làm cháu trai đã thế còn khóc lóc hứa sẽ mua cho cậu mọi thứ rồi yêu thương cậu nữa.. haizz có tin được không ??
" thật là một câu chuyện quái dị "
- IRUMA-KUNNNN, Ojii-chan đến rồi đâyyyy, hôm qua cháu ngủ ngon chứ ?_ chưa kịp làm gì thì người " ông " mới của cậu đã vào phá tan dòng suy nghĩ...
-------------------------------------Ở trường-----------------------------------------
- A Ojii-chan đây là.. _ cậu chưa kịp nói hết câu thì ông ý đã biến thành một quả trứng nhảy tung tăng quanh cậu còn vui vẻ nói " mình hạnh phúc quá đi " nữa.
- Cậu chủ xin hãy để tôi đưa cậu đến cổng trường _ Người bên cạnh cậu lên tiếng hỏi, anh đã để ý câu từ hôm qua rồi, người này thì có gì để ông ta đưa về làm cháu trai nữa? ừm.. mặc dù có chút dễ thương?
- D-dạ vâng! Mà anh là Opera-san nhỉ? Còn trường..._ iruma bối rối trả lời, lộ ra vành tai hơi ửng đỏ.
" nhìn tai của anh ấy kìa sao có thể dễ thương vậy chứ (╯°□°)╯ muốn sờ quá đii "
- Ở bên đó _ Vừa nhìn cậu anh vừa trả lời.
Một khung cảnh tưởng mở ra sau màn sương mù mịt dường như chỉ có trong Harry Potter nhưng giờ cậu đã có thể ngắm nhìn. Điều đáng chú ý là những ác ma với bộ cánh đen huyền bí đang bay lượn trên bầu trời cảm giác muốn che đậy hết như một bầy dơi vậy, điều đó khiến cậu không ngừng thốt lên cảm phục.
- Được rồi, iruma-kun giờ ông phải đi có việc đây!_nói xong sullivan liền biến đi trước sự bất ngờ của cậu.
- Vậy chúc ngài một ngày tốt lành _ nói xong opera cũng mất hút..
" HẢ? vậy giờ...... mình phải đi vào trong đây sao.??"
Nuốt cơn sợ hãi lại trong lòng, iruma bước vào cổng trường nhưng chưa đi được nửa bước đã bị gọi lại.
" Hức quả này mình chết chắc rồi (⋟﹏⋞) "
- Này cậu có sao không đấy? Hội trường ở bên này cơ, trông cậu không ổn lắm có cần tôi dẫn vào không đấy_ người phụ nữ với mái tóc cam óng ả toát lên một khí chất lạnh lùng như tổng tài bá đạo trong mấy bộ ngôn tình bỗng nắm lấy vai cậu và hỏi.
" ơ không bị ăn sao ? "
- À vâng em cảm ơn ạ!_ nói xong cậu quay lưng bỏ chạy trước sự bất ngờ của cô.
" Cậu ấy bị sao vậy?"
----------------------------------Trong hội trường --------------------------------------------
" ĐỪNG NỔI BẬT ĐỪNG NỔI BẬT ĐỪNG NỔI BẬT NẾU KHÔNG MÀY SẼ BỊ ĂN IRUMA "
Hiện tại cậu đang ngồi niệm phật giữa một bầy ác ma nhìn có vẻ không mấy hiền lành lắm, cậu muốn khóc quá đi (T⌓T).
- IM LẶNG _ một giọng nói oai phong cất lên khiến cả hội trường đều im bặt.
- Cảm ơn các em vì đã có mặt tại đây! Vào lúc 6 giờ 6 phút sáng tại Trường học Ác Ma, Babyls. Buổi lễ khai giảng bắt đầu, xin mọi người hãy đứng lên và hát bài hát của trường.
.......( Mình xin skip đoạn bài hát vì nó dài nha )
- Tiếp theo là bài phát biểu của ngài Hiệu Trưởng
- IRUMA-KUN! OJII-CHAN NÈEEEEE_ sullivan hóa thành dạng quả trứng tròn tung tăng khiến cho các học sinh lẫn thầy cô đều bất ngờ và người bất ngờ nhất là IRUMA CHỨ CÒN AI NỮA, ai nghĩ ông sẽ là hiệu trưởng của trường cơ chứ không những thế còn lộ cả ảnh mặt cậu vậy công sức cậu che dấu nãy giờ là công cốc sao ???? cậu thật sự không muốn nổi bật đâuuu ‧º·(˚ ˃̣̣̥⌓˂̣̣̥ )‧º·.
Mn1: oaa người đó là cháu của ma vương tiếp theo hả??
Mn2: nhìn dễ thương thật đó :33
Mn3: rất có khí chất làm người yêu tui nhaa
Mn4: cậu ấy có ở đây không nhỉ??........
- Các em trật tự nào! Bài phát biểu của hiệu trưởng đã xong, kế đến là đại diện tân sinh - Asmodeus Alice.
" may quá đi cậu ta đã thu hút hết mọi sự chú ý rồi mà nhìn cũng đẹp trai ghê ha? "
- Ừm.. xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này nhưng người sẽ thay Asmodeus-kun phát biểu là học sinh danh dự, IRUMA.
" HÁ??? CÁI GÌ CƠ THAY THẾ GÌ CHỨ????????? "
Cuối cùng thì iruma cũng đang đứng trên bục giảng và hiện giờ cậu chi muốn đăng xuất ngay tại chỗ thôi.....
- Em hãy nhanh đọc bài phát biểu đi iruma-kun.
" HẢ? bài phát biểu gì chứ mình có biết gì đâu???? "
Tự dưng tờ giấy với câu thần chú xuất hiện trước mặt cậu cùng lời nhắn của ông ' ông tặng cháu những câu này, mong cháu sẽ không bị vấp ngã trong cuộc sống học đường của mình, yêu iruma của ông ' Không nghĩ nhiều cậu liền đọc câu thần chú này lên.
- Aberuhauke .... risutouru...Aburuze...Sutoumanu...Aberugi..Uru...Mahoraba..Tsurezaza.
" ..bầu không khí thay đổi rồi? "
Mn1: ......... aaaaaaaaaaa tuyệt quá
Mn2: hay lắm học sinh danh dự
Mn3: wao cậu ấy đọc hết luôn kìa....
Mn4: mình cứ tưởng cậu ấy sẽ nổ tung luôn chứ (>﹏<)
" hả chuyện gì vậy ? "
- NÀY EM! đừng có tùy tiện đọc cấm chú như vậy chứ, hễ mà đọc vấp hay phát âm sai dù chỉ một từ là nổ tung luôn đấy !
" Ể? m-mình mới nghe lần đầu luôn đấy (O∆O) "
- Ban nãy rõ ràng là nguy hiểm với điên rồ thật nhưng cũng phê hết sảy luôn đó nha Iruma - kun б(>ε< )∂
" HẢAA m-mình thật sự đã làm một chuyện điên rồ.. lại còn gây chú ý nữa chứ "
Lững thững đi xuống bậc, giờ iruma chỉ muốn gắn kết tình bạn với cái bồn cầu thôi....
- NÀY TÊN KIA ......
.......................................................................................................................
Đây là bộ đầu tay của mình nên mong mọi người có thể đọc và góp ý ạ, mình sẽ tích cực sửa đổi (ง'̀-'́)ง
Nếu thấy hay thì hãy ủng hộ mình bằng cách cho mình 1 bình chọn nheee (づ ̄ ³ ̄)づ
YOU ARE READING
[ Alliruma ] Mairimashita! Iruma- kun
FantasySuzuki Iruma là một cậu bé loài người 14 tuổi, bị bố mẹ ruột bán cho ác ma Sullivan. Sullivan đưa cậu về Ma giới và nhận làm cháu nuôi, sau đấy cho Iruma đến học tại học viện Ác ma Babyls do mình làm Hiệu trưởng. Sau đó là chuỗi ngày vất vả nhưng cũ...