Đã qua một ngày kể từ vụ việc đó. Giờ thì bài báo: " Tin nóng: bất ngờ! Học sinh danh dự iruma biến ngài Kalego thành sử ma của mình! " đã lên trang nhất của trường. Vì sốc quá nên Kalego đã nằm ốm liệt giường và thứ hạng của iruma là không thể nào xác định được do đó mà tiếng xâu của iruma đã ngày càng vang xa.
Mn1: tao nghe nói hắn biến Kalego-sensei thành sử ma của mình đó!
Mn2: ể sao có thể thế được chứ ?
Mn3: đúng là điên rồi..
Mn4: chuyện này là lần đầu tiên xảy ra đó.
" h-hic mọi người đều hướng ánh mắt về phía mình, đáng lẽ mọi chuyện không thể như vậy được.. Iruma mày không được nổi bật nếu k mày sẽ bị ăn mất ╥﹏╥ " _ vừa nói cậu vừa lùi về phía sau Azu.
- Iruma - sama, lối này nè. Không lẽ ngài muốn tôi " hộ tống " tiếp sao ? Tôi rất vinh hạnh đó!
- H-HẢ k-không cần đâu Azu. Tớ tự đi được mà...
- Vậy ạ.... _ không nghe được đáp án mình mong đợi, anh như một chú cún cụp tai khi bị chủ mắng.
- À ừ, hôm nay là ngày phát sách giáo khoa nhỉ ?
- Phải ạ! Bao gồm căn bản về ác ma, Chú thuật, Dược học, Tra tấn học ! Giờ thực hành chắc sẽ vui lắm nhỉ, iruma-sama.
" .. sao cái tên nghe không được ổn lắm nhỉ .. "
- Ừ-ừm phải ha..
" không được để bản thân nổi bật.."
- Oi! Lũ kia! Bọn mi làm gì thế hả ? Mau tránh đường cho iruma-sama!
Nói xong anh liền triệu hồi ra sử ma của mình: - Ta sẽ thiêu các ngươi ra tro vì dám chắn đường iruma-sama!
- Aaaaaa cứu với !!!!! _ Ngọn lửa đã dọa sợ các học sinh khác khiến họ chạy đi tức khắc hành lang bỗng trở nên vắng bóng người.
Iruma đang đắm chìm xong suy nghĩ của chính mình thì bị tiếng hét làm cho giật mình. Mở mặt rồi mới nhận ra Azu đang dọa các học sinh khác để dẹp đường cho cậu liền hốt hoảng.
- AZU-KUN! K-KHÔNG SAO ĐÂU! MAU DỪNG LẠI ĐI!
- Thế ạ? nếu ngài đã nói vậy thì...... _ Nói xong anh liền ra lệnh do Gorgon biến mất.
- Đường đã trống rồi ạ, chúng ta cùng đi thôi iruma-sama!
- Ừ-ừ..
Hai người vừa đi thì các học sinh đã xì xào với nhau. Có vẻ ước mơ không nổi bật của iruma không thể thực hiện được rồi.
YOU ARE READING
[ Alliruma ] Mairimashita! Iruma- kun
FantasySuzuki Iruma là một cậu bé loài người 14 tuổi, bị bố mẹ ruột bán cho ác ma Sullivan. Sullivan đưa cậu về Ma giới và nhận làm cháu nuôi, sau đấy cho Iruma đến học tại học viện Ác ma Babyls do mình làm Hiệu trưởng. Sau đó là chuỗi ngày vất vả nhưng cũ...