Chap 6 - Lớp Cá Biệt

15 3 0
                                    

" GÌ NỮA VẬY TRỜIII !??? "

 Hôm nay là ngày phân lớp nên trước khi đi học ông đã bật mí cho cậu rằng đã xếp cậu vào lớp ít nổi bật nhất để thực hiện mong muốn của iruma, điều đó khiến cho cậu thấy biết ơn và háo hức đến xem lớp. Và hiện giờ cậu đang đứng trước bảng tin của trường cùng Clara và Azu nhưng cái gì nữa vậy !??

Bảng tin được dán 6 tờ giấy tương đương với 6 lớp học bằng những chiếc ghim con dơi còn lớp của cậu... không những được lót bằng miếng da nó còn được viền bằng vàng với những họa tiết, trang trí đẹp mắt còn được 'vinh dự' đứng trên đầu bảng nữa..... Điều này khiến cậu khá suy sụp và thất vọng đến nỗi bay màu nhưng có vẻ 2 người bên cạnh lại rất vui vẻ cũng có phần phấn khích nhất là Clara, cô cứ nhảy cẩng lên vui sướng khi được chung lớp với cậu còn ôm cổ khiến cậu xíu nghẹt thở. Về phần Azu mặc dù không biểu hiện ra ngoài mặt nhưng đôi mắt long lanh như nói rằng anh đang rất mong chờ.

- Cùng đi tìm lớp thôi nào, iruma-chiii!! 

- À..ừm.. 

-----------------------------------Hành lang----------------------------------

- Lớp cá biệt không biết ở đâu đây? 

- Nhìn qua bên trái, rồi nhìn qua bên phải, nhìn lần nữa qua bên phải! _ Clara từ nãy giờ vẫn cứ háo hức vì được chung lớp với iruma.

Ba người còn đang phân vân tìm đường đến lớp học mới thì bỗng từ đâu chui ra một mũi tên phát sáng đi về hướng Clara rồi xoay vòng như muốn 3 người đi theo. 

- A iruma-chii bên này! _ cô phấn khích chạy theo nó. 

- Tôi nghĩ nó đang dẫn đến lớp của iruma-sama đó, chúng ta cùng đi thôi! 

" Thầy cô phải sắp xếp cả chỉ dẫn để dẫn đường cho iruma-sama. Qủa thật là tuyệt vời đúng là không sai khi mình " theo đuổi " ngài ấy" _ Anh thầm nghĩ rồi tự hào.

- Ừm chúng ta cùng đi _ Thấy 2 người cùng háo hức nên cậu cũng bị lây chí ít đây cũng là ngày cậu nhận lớp mới. Dù gì trường học ở Ma giới cũng không khác lắm ở dưới nhưng do ngày trước không học hành tử tế nên cậu cũng bộc lộ rõ sự vui vẻ mà bỏ qua những chuyện cũ vừa rồi, vừa nghĩ cậu vừa cười tủm tỉm. 

Đang đi cậu bỗng dưng đập phải một anh chàng rồi ngã cái bộp xuống đất. 

- Ối---- 

" Ngày gì mà xui dữ vậy trời (>﹏<)đang đi còn va phải người khác nữa sao mày hậu đậu vậy irumaaa cậu bạn kia chắc sẽ ghim mình chết mất huhu "

- Iruma-sama ngài có sao không ạ?? Cái tên kia mắt mũi ngươi để đâu mà va phải iruma-sama thế hả????? _ thấy cậu ngã vậy anh không khỏi lo lắng mà quay lại hỏi han rồi trút giận lên người vừa làm cậu ngã. 

- Iruma-chi làm sao vậyyyy? _ Clara cũng dừng bước quay lại bên phía cậu. 

- Ừm... bạn ơi cho to-

Người bên kia giờ mới lên tiếng nhưng chưa nói được hết câu thì câm lặng rồi khuôn mặt đỏ ửng khiến iruma bất ngờ không lẽ mặt cậu dính gì sao. Cái mông của cậu vừa bị tương tác với mặt đất cứng như đá nên cậu cảm thấy đau đến nỗi mắt còn rơm rớm. Hàng mi dài cong vút làm con gái phải ghen ti đọng lại những giọt nước nhỏ khiến cho nó càng diễm lệ hơn. Nhận thức được tình hình cậu đứng phắt dậy cúi gập đầu xin lỗi người kia. Còn anh chàng đó vẫn còn đang hóa đá với gương mặt đỏ ửng lên làm cho cậu không khỏi lúng túng.

- B-bạn gì ơi, có sao không vậy? 

- À ...mình... ừm không sao..không sao _ câu nói của iruma làm cho chàng trai bật tỉnh rồi chạy vút đi trước sự ngạc nhiên của cậu và cả 2 người còn lại.

" Cậu ta bị sao vậy?... Mà nhìn quen quen ta hình như gặp ở đâu rồi thì phải. "

- Cái tên vô phép đó tôi nhất định sẽ tìm được hắn rồi đập cho hắn nhừ tử. Ngài iruma có sao không ạ? 

- À ừm, tớ không sao đâu đi tiếp thôi. 


Bên phía anh chàng lạ mặt kia đã chạy vụt vào nhà vệ sinh gần đó rồi đấm mạnh vào tường.


- S-sao có thể dễ thương vậy chứ?? ash- muốn quay lại xin số quá đi.... Mà sao năng lực mình không có tác dụng lên người tên đó vậy nhỉ? _ nghe cậu là cháu trai hiệu trưởng ắt hẳn có lắm tiền nên anh muốn ra " đùa giỡn" một tí không ngờ người bị đùa lại là mình, nhục mặt thật. Nói xong anh quay ra đi về phía lớp học của mình.


Phía 3 người kia.


- Iruma-chi, Azz-Azz bên này nè _ cô cầm một chiếc vợt bắt bướm khều khều qua lại mũi tên chỉ dẫn rồi chạy thẳng đến một hang động trông có vẻ tăm tối chỉ có một chiếc đèn treo lủng lẳng trước cửa hang.

- Hở, hình như tụi mình ra khỏi phía tòa tháp rồi đúng không? 

Thấy mũi tên cứ phát sáng rồi đi sâu vào trong nên 3 người cũng không nghi ngờ gì mà đi vào, nhưng càng đi vào sâu thì một mùi hôi thối bốc lên sộc thẳng vào mũi cùng lúc đó chiếc mũi tên cũng biến mất. Phía trước cậu là một căn phòng cũ kĩ tối tăm với chiếc cửa gỗ và đánh dấu trên cửa " 1-Lớp cá biệt "

- Là đây sao? 

Bản tính tò mò của cậu lập tức trỗi dậy cậu liền tiến về gần hơn chiếc cửa rồi mở ra nhè nhẹ.

- Hể? iruma-chi lâu vậy.. ĐỘT KÍCH NÈE! _ Mất kiên nhẫn cô đẩy cậu vào luôn.

- Iruma-sama?

Do bị đẩy vào nên cậu giật mình và tiếp tục cảnh tượng trước mắt còn làm cậu bất ngờ hơn nữa. Hàng loạt mũi kiếm, dao, đao, rìu lao thẳng về phía cậu. Nhưng do có nội tại tiềm ẩn cậu né tránh nó dễ dàng trong sự ngỡ ngàng của mọi người trước mắt. Sau khi né hết pha vừa rồi liền có hàng dài người đồng loạt tiếng vỗ tay " BỒM BỘP " về phía cậu. Trong đó có cả anh chàng mà hồi nãy cậu vừa đâm trúng nữa, người đó có vẻ cũng khá bất ngờ khi cậu xuất hiện ở đây.

Ể giỏi quá đi.

Hay lắm!

Tuyệt vời quá!

Không hổ là học sinh danh dự.

Tớ muốn coi lại lần nữa...

Oaa iruma-chi giỏi quá đi

...................................


---------------------------------------------------------------------------------

Cho mình xin một bình chọn để có động lực ra chap mới nhaa <333





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Alliruma ] Mairimashita! Iruma- kunWhere stories live. Discover now