Chap 5 - Bạn

11 2 0
                                    

Hôm nay đã là ngày đi học thứ 3 của cậu ở Ma Giới.  Như thường lệ thì cậu sẽ dậy, vệ sinh cá nhân, ăn những món ăn do Opera-san chuẩn bị tiếp đến là đi học nhưng có vẻ từ hôm nay sẽ có một sự thay đổi mới trong chuỗi ngày ở Ma Giới của iruma.

- IRUMA-CHIII CHÀO BUỔI SÁNG!! _ mới sáng sớm, Clara đã đứng trước nhà giục cậu đi học. 

- Bọn tớ đến đón cậu nè, đón cậu nè.. _ vừa nói cô vừa nhảy múa phấn khích.

- Chào buổi sáng, iruma-sama_ Ngược lại với Clara người bên cạnh có vẻ điềm tĩnh hơn.

" h-hả cùng đi học sao? "

- Ây cha tuyệt quá nhỉ, Iruma-kun. Cháu đã kết được 2 người bạn rồi! 

 - K-không chỉ là.....nói là bạn cũng không đúng lắm... bọn cháu chỉ hay chơi và nói chuyện cùng nhau thôi _ Nghe Sullivan nói vậy cậu cũng chợt bất ngờ, trong đầu nảy sinh một ý nghĩ.

  " Liệu ác ma với con người có làm bạn được với nhau không ?? "

- Hửm? Cái quan hệ này chẳng phải ở Nhân giới được gọi là " bạn bè sao? Thôi hôm nay ông có việc nên đến trường sớm, iruma đến trường vui vẻ nha! 

Quay lại nhìn 2 người còn đang chờ mình. Cảnh tượng này khiến iruma có chút không quen. Cậu không bao giờ nghĩ rằng cậu có thể được đi học càng không nghĩ cậu sẽ có những người bạn như vầy. Điều đó khiến cậu cảm thấy xa lạ nhưng cũng thật gần gũi. Đặc biệt đây còn là những ác ma, nếu cậu lộ ra mình là con người có khi sẽ bị họ trói lên nồi rồi mang đi ăn mất. Nhưng nếu họ...... thật sự coi trọng cậu thì iruma vẫn mong rằng....có những người bạn như họ.

- Iruma, cậu không định để cho 2 người bạn đó chờ chứ? _ Thấy cậu còn đang bất động, Opera lập tức hỏi phá vỡ những suy nghĩ của cậu.

- A-a  vâng em chào Opera, em đi đây! _ nhận ra còn Clara với Azu vẫn đang chờ mình, iruma nhanh chóng sách cặp đi.

-----------------------------------Trên đường-------------------------------

- Cùng đi nào! Mình cùng đến trường nào! 

- Hôm nay không có sự kiện gì đặc biệt. Vậy nên chúng ta cũng đến căn tin nhé, iruma-sama!

- H-hể v-vậy à !?

Nãy giờ cậu cứ suy nghĩ về câu nói của Ojii-chan mãi nên khi Azu nói khiến cậu giật thót mình. Nhận thức được việc họ là " bạn bè " khiến iruma cảm thấy căng thẳng cũng hơi lo sợ nữa. (っ◞‸◟c)

------------------------------------Căn tin-----------------------------------

Dù mới nghe đến căn tin trường học cho học sinh, cứ nghĩ rằng chỉ như những quán ăn bình thường thôi nhưng khi thấy căn tin ở dây khiến cậu phải mắt chữ a mồm chữ o vì độ rộng lớn của nó. Cách trang trí ở đây rất giản dị không quá màu mè, đặc sắc nhưng mang trong nó sự ấm áp, hương thơm của những món ăn tỏa ra từ khu nhà bếp. Bức tường có tông màu nâu sáng treo đầy là những ánh đèn sáng bóng. Những chiếc cột dựng to và dài ở giữa ngăn cách các chỗ ăn. Bàn ghế gỗ được xếp song song, đều nhau. Những món ăn ở đây được bày trong một hàng lấy thức ăn mặc dù nó có hình thù bên ngoài khá dị nhưng lại ngon phải bàn. Điểm nhấn có lẽ là chiếc menu to bất thường treo ngay trước lối ra vào với các món ăn đa dạng.

[ Alliruma ] Mairimashita! Iruma- kunWhere stories live. Discover now